Máu lửa cùng trailer 2 của John Wick: Chapter 2

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Hãng phim Lionsgate đã chính thức tung ra trailer thứ 2 cho phần tiếp theo của bộ phim hành động ăn khách là John Wick.

Hãng phim Lionsgate đã chính thức tung ra trailer thứ 2 cho phần tiếp theo của bộ phim hành động ăn khách là John Wick.

Bối cảnh phần 2 sẽ diễn ra tại Châu Âu, John sẽ trở lại với công việc của anh vì một lời hứa với những đồng minh cũ của mình. Qua trailer người xem vẫn có thể thấy được không khí u ám và những cảnh hành động cực đẹp mắt, đúng theo chất của phim hồi nào. 

Liệu ai sẽ là người dám giết chú cún con mới của John lần này!?

Hy vọng với phần thứ 2 sắp tới đây người xem sẽ được biết thêm nữa về quá khứ cũng như những sự kiện quan trọng trong thời điểm đó của gã sát thủ đầy tâm trạng và giàu cảm xúc này. 

Poster mới của phim

Phần phim đầu tiên của John Wick nằm ở mức kinh phí cực thấp, chỉ tốn vỏn vẹn $20 triệu nhưng phim đã thu về được đến $78 triệu trên toàn cầu. Phần tiếp theo vẫn có sự trở lại của nam tài tử Keanu Reeves người vào vai nhân vật chính của phim là John Wick, một cựu sát thủ chuyên nghiệp với kỹ năng bậc thầy mà ai nghe đến đến anh cũng phải khiếp sợ. Người chịu trách nhiệm có ghế nóng của phần này vẫn là Chad Stahelski, kịch bản của phim sẽ được viết bởi Derek Kolstad. Ngoài Keanu ra thì phần 2 sẽ còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Riccardo Scamarcio, Laurence Fishburne, Ruby Rose, Bridget Moynahan, Lance Reddick, Franco Nero, John Leguizamo, và Ian McShane.

John Wick: Chapter 2 sẽ ra mắt vào ngày 10.2.2017