Hội Ten Rings và Mandarin thật sự sẽ sớm trở lại trong MCU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nếu bạn vẫn còn sốc về cú lừa của Mandarin - Kẻ thù nguy hiểm nhất của Iron Man trong Iron Man 3? Đừng lo, hắn ta sẽ sớm trở lại và lần này, sẽ là một Mandarin thật sự.

Với một số người xem, Iron Man 3 có thể là phần phim khá mới lại, hay ho và đáng xem. Thế nhưng, với người hâm mộ từ truyện tranh, họ có vẻ thất vọng với nhân vật phản diện Mandarin - kẻ thù được coi là nguy hiểm nhất nhì của Iron Man, với vô số quyền năng hùng mạnh. Trong phim, Mandarin được mạo danh bởi một diễn viên hài có tên Trevor Slattery, ngốc nghếch và không bình thường, là cây hài của phim. Thế nhưng, nếu bạn có xem một tập phim One-Shot sau sự kiện Iron Man 3 thì sẽ biết được rằng, khi bị giam ở tù, Trevor đã nhận được một mật thư đe dọa từ Mandarin thật sự, đang ở đâu đó ngoài kia. Đương nhiên, hắn ta hoàn toàn không vui vì có một kẻ ngốc mạo danh, làm trò đùa cho thiên hạ.

Dưới đây là tập phim One-Shot dành cho những ai chưa xem:

Mới đây, chủ tịch của Marvel là Kevin Feige đã xác nhận rằng họ sẽ sớm mang trở lại hội khủng bố Ten Rings và Mandarin thật sự trong những dự án tương lai của MCU, tuy nhiên Kevin lại không đi vào cụ thể đấy là phần phim hay câu chuyện về nhân vật nào. Tiết lộ được đưa ra trong chủ đề Ask Me Anything của ông trên Reddit, nơi ông cũng tiết lộ một số chi tiết về Avengers: Endgame và tương lai của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Hội Ten Rings lần đầu tiên được nhắc đến trong Iron Man phần đầu tiên, khi Obadiah Stane thuê họ để bắt cóc Tony Stark.

Mandarin phiên bản cùi bắp
Mandarin phiên bản cùi bắp

Hiện tại, dự án có khả năng để đưa hội Ten Rings và Mandarin trở lại có thể là series Falcon & The Winder Soldier trên kênh Disney+. Hai người đó sẽ là những anh hùng hoàn hảo để theo dõi và dẫn dắt những tình tiết cũ trong MCU, khi sắp tới chúng ta sẽ được đón nhận những nhân vật hoàn toàn mới.