Men in Black 2019 đã có tựa chính thức

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tại sự kiện Brazil Comic-Con đang được chuẩn bị cho cuối tuần này, khán giả đã vô tình được biết tên gọi chính thức cho Men in Black 2019.

Tại sự kiện Brazil Comic-Con đang được chuẩn bị cho cuối tuần này, khán giả đã vô tình được biết tên gọi chính thức cho Men in Black 2019 với sự tham gia của tài tử điển trai Chris Hemsworth và nữ diễn viên Tessa Thompson.

Tựa phim chính thức đã được xác nhận trong tấm teaser poster tại sự kiện, như vậy phiên bản Men In Black reboot sẽ có tên gọi là MIB: International. Hai diễn viên Chris Hemsworth và Tessa Thompson sẽ đảm nhận hai nhân vật chính của phim, trước đó cả hai đã từng đóng chung với nhau trong bom tấn của Marvel là Thor: Tận Thế Ragnarok.

Logo chính thức của phim (Nguồn: Twitter)
Logo chính thức của phim (Nguồn: Twitter)

Logo MIB: International  được viết cùng một phông chữ cổ điển, nhưng nó có màu vàng pha đen thay vì màu bạc và đen truyền thống. Ngoài ra, nó chỉ hé lộ bộ phim sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau. Cái tên International có thể giải thích rõ những bức ảnh hậu trường có bối cảnh tại London hay Morocco.

Phiên bản reboot của phim được đạo diễn bởi F. Gary Gray - người được biết đến qua tựa phim Straight Outta Compton, ngoài Chris Hemsworth và Tessa Thompson, việc khởi động lại thương hiệu còn có sự tham gia của các gương mặt khác như Emma Thompson trong vai Agent O, Kumail Najiani, Rafe Spall, Liam Neeson và Rebecca Ferguson. Hiện tại chúng ta vẫn chưa biết được hai diễn viên cũ trước đó là Tommy Lee Jones cùng Will Smith sẽ có cameo trong phim hay không.

Hai diễn viên trên phim trường (Nguồn: IGN)
Hai diễn viên trên phim trường (Nguồn: IGN)

Nội dung phim đang được Sony quyết tâm giữ bí mật cho đến thời điểm cần thiết, nhưng mới đây Tessa Thompson đã chia sẻ:

"Hy vọng chúng tôi sẽ làm vinh danh thương hiệu này, nó có nhiều cảnh hành động hơn bất cứ bộ phim Men In Black nào khác. Quy mô đã lên đến phạm vị toàn cầu, bối cảnh ở nước Anh thật sự rất vui. Trong vai đặc vụ, chúng tôi có quyền đi du lịch khắp mọi nơi. Đều đáng nói hơn là được diễn chung với những cái tên kinh điển như Liam Neeson, Emma, Kumail Nanjiani và Rebecca Ferguson. Chúng tôi đã có những cảnh đánh nhau thật sự."

MIB: International ra mắt rạp vào ngày 14 tháng 6 năm 2019. Với Comic-Con của Brazil diễn ra vào cuối tuần này, khả năng cao một trailer ngắn sẽ được công bố đến người xem. 

Nguồn: Movie Web