Men in Black spinoff chào đón một gương mặt già gân của dòng phim hành động

Tin điện ảnh · VLynd ·

​​​​​​​Bất chấp tuổi tác, Liam Neeson vẫn đóng phim hành động.

Bất chấp tuổi tác, Liam Neeson vẫn đóng phim hành động.

Đồng hành cùng Chris Hemsworth và Tessa Thompson trong Men in Black spinoff là già gân Liam Neeson và người hâm mộ sắp được thưởng thức một phần spinoff kịch tính không kém trilogy của Will Smith. Nhà làm phim F. Gary Gray từ Fate of the Furious sẽ đạo diễn cho phần phim này và bộ đôi biên kịch Iron Man Matt Holloway và Art Marcum sẽ chấp bút phần kịch bản. Bên cạnh đó, bộ đôi sản xuất từ trilogy gốc là Walter F. Parkes, Laurie MacDonald cũng quay trở lại vai trò sản xuất và Steven Spielberg vẫn nắm vị trí điều hành sản xuất.

Khác với vai trò kề vai sát cánh giải cứu trái đất của Will Smith và Tommy Lee Jones, nhân vật của Hemsworth và Thompson sẽ không đứng cùng chí tuyến. Tuy nhiên, nhân vật của họ vẫn đang nằm trong vòng bí mật. Phim vẫn lấy bối cảnh cùng thời điểm với trilogy trước đó.

Với độ tuổi đã đạt đến ngưỡng 65, Liam Neeson từng tuyên bố sẽ không đóng phim hành độngThe Commuter sẽ là bộ phim khép lại hành trình đánh đấm của ông nhưng mọi chuyện vẫn tiếp diễn. Khác với ẩn số của đôi diễn viên trẻ trên, Neeson sẽ thủ vai người đứng đầu tổ chức Men in Black tại London, nơi mọi chuyện diễn ra. Có lẽ vì thế mà nhân vật của Neeson cũng không cần đánh đấm gì nhiều. Sắp tới đây, ông cũng góp mặt trong bộ phim tội phạm Widows của đạo diễn Steve McQueen.

Men in Black spinoff dự kiến ra mắt vào ngày 17.05.2019 tại Việt Nam.

Nguồn: THR