Emma Thompson xác nhận sẽ trở lại thế giới Men in Black trong phần spinoff

Tin điện ảnh · VLynd ·

​​​​​​​Người đứng đầu của tổ chức Men in Black trở lại.

Người đứng đầu của tổ chức Men in Black trở lại.

Nữ diễn viên Emma Thompson (Getty)
Nữ diễn viên Emma Thompson (Getty)

Thiếu Will Smith và Tommy Lee Jones không có nghĩa là những gương mặt cũ cũng vắng bóng trong phần Men in Black spinoff này. Nữ diễn viên Emma Thompson vừa xác nhận sẽ trở lại cùng nhân vật Agent O – người đứng đầu tổ chức Men in Black. Cô sẽ đồng hành cùng Chris Hemsworth và Tessa Thompson trong bộ phim sắp tới của Sony mà dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất trong tháng này tại London.

Kịch bản và thông tin chi tiết về các nhân vật vẫn đang được giữ bí mật nhưng chúng ta đều biết rằng Thompson sẽ thủ vai Agent O như trong các phần trước. Nữ diễn viên vừa xuất hiện trong live action Người Đẹp và Quái Vật hồi năm ngoái và vừa hoàn tất quay bộ phim hài Late Night của biên kịch / nhà sản xuất Mindy Kaling.

Ngoài ra, những diễn viên khác cũng góp mặt trong phần phim này như già gân Liam Neeson (Cưỡng Đoạt), nam diễn viên từng được đề cử Oscar Kumail Nanjiani, phản diện trong Thế Giới Khủng Long Rafe Spall và bộ đôi vũ công đường phố Les Twins là Laurent Nicolas Bourgeois, Larry Nicolas Bourgeois.

Phần spinoff xoay quanh việc đánh nhau với người ngoài hành tinh, giải cứu thế giới vẫn thuộc thương hiệu Men in Black – ra mắt từ năm 1997 và phát triển thêm 2 phần tiếp theo vào năm 2002 và 2012, một trong những thương hiệu khá ăn khách.

Phim do đạo diễn F. Gary Gray (Fate of the Furious) đạo diễn với kịch bản do Matt Holloway và Art Marcum chấp bút. Hãng dự kiến sẽ phát hành phim vào ngày 14.06.2019.

Nguồn: THR