Midu duyên dáng cùng Elly Trần ra mắt phim mới

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hôm qua, ngày 27/10/2016, bộ phim Bí Ẩn Song Sinh đã có buổi ra mắt hoành tráng tại TPHCM trong không gian được trang trí đậm chất Halloween.

Hôm qua, ngày 27/10/2016, bộ phim Bí Ẩn Song Sinh đã có buổi ra mắt hoành tráng tại TPHCM trong không gian được trang trí đậm chất Halloween.

Buổi ra mắt có sự góp mặt của dàn diễn viên chính trong phim như Lưu Quang Anh, Midu, Elly Trần, Kim Dung và NSUT Mỹ Duyên. Ekip sản xuất cùng đạo diễn Trần Toàn được đánh giá cao với 1 dàn diễn viên trẻ tiềm năng.

Lưu Quang Anh với vai chính điện ảnh đầu tay không tránh khỏi áp lực, đặc biệt khi cùng lúc đóng hai vai. Anh chàng đã thành thật chia sẻ rất hồi hộp cho vai diễn lần này và hy vọng sẽ được khán giả đón nhận để có thể tiếp tục có những vai diễn hay hơn.

Bà mẹ hai con, Elly Trần, tự hào chia sẻ rằng tất cả các cảnh hành động, bị đánh đập trong phim đều tự mình đảm nhận mà không cần diễn viên đóng thế. Cô hy vọng sự hy sinh của mình sẽ mang lại sự chân thực cho vai diễn và khán giả sẽ nhìn thấy được điều đó.

 Bí Ẩn Song Sinh là bộ phim thuộc thể loại trinh thám, kinh dị, nói về một anh chàng thám tử tài ba có biệt tài phá án liên quan đến các cặp song sinh. Tuy nhiên, chính anh chàng cũng có một người anh em song sinh với mối liên kết đầy bí ẩn. Bộ phim với không gian ma mị, nhiều tình tiết gay cấn đan xen cùng nhiều mối quan hệ phức tạp hứa hẹn khiến người xem tò mò và thu hút đến phút cuối.

Bí Ẩn Song Sinh chính thức ra tạp từ 28.10 trên toàn quốc.

Bài viết liên quan