Milla Jovovich hóa thân vào vai phản diện chính của Hellboy reboot

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nữ diễn viên Milla Jovovich sẽ chính thức góp mặt trong dự án Hellboy: Rise of the Blood Queen trong vai diễn phản diện chính của phim như tiêu đề đã nhắc đến, Blood Queen.

Nữ diễn viên Milla Jovovich sẽ chính thức góp mặt trong dự án Hellboy: Rise of the Blood Queen trong vai diễn phản diện chính của phim như tiêu đề đã nhắc đến, Blood Queen.

Sau nhiều năm trông chờ và rơi vào vô vọng với phần phim thứ ba của Hellboy do Guillermo del Toro chỉ đạo, cùng sự tham gia của nam diễn viên Ron Perlman, người hâm mộ tưởng chừng như họ sẽ không bao giờ được thấy đứa con trai của Địa Ngục trở lại trên màn ảnh rộng hoặc có thể sẽ phải mất thêm một thời gian khá lâu nữa. May mắn thay, đầu năm nay chính tác giả của Hellboy đã xác nhận một phiên bản reboot đang được thực hiện với sự góp mặt của nam diễn viên David Harbour (Strange Things) trong vai chính - Hellboy.

Kể từ lúc đó, rất nhiều thông tin mới của phim đã được nhà sản xuất công bố. Chúng ta biết được phim sẽ do đạo diễn Neil Marshall (Game of Thrones) chỉ đạo với kịch bản được thực hiện bởi chính cha đẻ của Hellboy là Mike Mignola. Thế nhưng, nhân vật phản diện chính trong phim là Blood Queen vẫn chưa được giới thiệu rõ với khán giả, hôm nay nữ diễn viên hóa thân vào vai này đã được công bố.

Nữ diễn viên Milla Jovovich
Nữ diễn viên Milla Jovovich

Theo trang Deadline vừa đưa tin, nữ diễn viên Milla Jovovich sẽ chính thức hóa thân vào vai Blood Queen trong phim. Milla là một diễn viên phim hành động nổi tiếng được biết đến nhiều qua loạt phim kinh dị/hành động Resident Evil hay bộ phim The Fifth Element. Người hâm mộ hoàn toàn không còn nghi ngờ gì về khả năng diễn xuất của Milla khi hóa thân vào vai Blood Queen, kỹ năng thực hiện các pha hành động của cô trong những bộ phim trước cũng đã quá hoàn hảo để có thể áp dụng vào phiên bản Hellboy mới này. Trong truyện tranh, Blood Queen là một phù thủy của thời đại vua Arthur, còn được biết đến với những cái tên khác như Lady of the Lake và Nimue. Với lịch sử khá lâu dài của bà ta, hy vọng vũ trụ Hellboy sẽ ngày càng được mở rộng hơn trong phim. 

Blood Queen
Blood Queen

Trước Milla, tham gia vào phim còn có một cái tên nổi tiếng khác nữa là Ian McShane trong vai Giáo Sư Broom - người đã chăm sóc Hellboy và được cậu ta xem như là cha của mình. Với hai cái tên Ian và Milla, đây sẽ là một yếu tố quan trọng để lấy lòng người hâm mộ của phim và giúp họ có thêm niềm tin hơn vào dự án. Hellboy: Rise of the Blood Queen sẽ bấm máy vào mùa thu năm nay.

Nguồn: Deadline & Screen Rant