Millenium Films lên kế hoạch làm phần tiếp theo của Hitman’s Bodyguard

Tin điện ảnh · Never ·

Phim sẽ có tựa Hitman’s Wife’s Bodyguard.

Phần đầu tiên Hitman’s Bodyguard với sự tham gia của Ryan Reynolds, Samuel L. Jackson và Salma Hayek đã thu về $177 triệu.

Millenium Films đang lên kế hoạch mở rộng thêm kho tàng phim về đề tài sát thủ của mình với phần sequel cho siêu phẩm The Hitman’s Bodyguard ra mắt vào năm ngoái.

Với tựa đề The Hitman’s Wife’s Bodyguard, bộ phim đang được chào bán với các công ty sản xuất khác bằng các tấm poster tại LHP Cannes, bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng khác từ ông lớn chuyên về phim hành động này như Angel Has Fallen, The Expendables 4, Rambo V và Mechanic 3.

Mặc dù vẫn chưa có kịch bản chính thức nhưng The Hitman’s Wife’s Bodyguard được mô tả là “Người tốt. Người Xấu. Và Kẻ Điên.” Mặc dù dàn diễn viên vẫn chưa được công bố, nhưng ai cũng tin rằng Ryan Reynolds và Samuel L. Jackson sẽ trở lại với vai diễn của mình và Patrick Hughes cũng được cho là sẽ tiếp tục ngồi vào ghế đạo diễn.

Với ngân sách vỏn vẹn $30 triệu, phần phim đầu tiên ra mắt vào năm 2017 từng được viết kịch bản bởi Tom O’Connor, với sự tham gia diễn xuất của Reynolds, Jackson, Oldman và Salma Hayek đã trở thành một bom tấn toàn cầu khi đứng đầu phòng vé tại Mỹ trong suốt 3 tuần liên tiếp và thu về tổng doanh thu là $177 triệu.

Nguồn: Hollywood Reporter