Mọi thứ bạn có thể chưa biết về World War Z 2

Tin điện ảnh · thaotk ·

Cùng với cơn sốt phòng vé tại Việt Nam của Train To Busan tuần qua, chúng ta hãy tiếp tục mong chờ của các Fan yêu thích dòng phim Zombie với những thông tin từ một bộ phim khác chắc chắn sẽ rất nóng vào năm sau.

Cùng với cơn sốt phòng vé tại Việt Nam của Train To Busan tuần qua, chúng ta hãy tiếp tục mong chờ của các Fan yêu thích dòng phim Zombie với những thông tin từ một bộ phim khác chắc chắn sẽ rất nóng vào năm sau.

World War Z phần đầu tiên ra mắt đã kiếm được hơn nửa tỷ USD, và đây là một tấm vé đảm bảo cho phần tiếp theo mặc dù có nhiều khiếu nại và phàn nàn từ người hâm mộ rằng nhãn PG-13 sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bộ phim và cuốn tiểu thuyết World War Z gốc của Max Brooks. Chúng ta hãy cùng xem lại những chi tiết của bộ phim đầu tiên, và những thứ đó có thể là những yếu tố cho sự phát triển của World War Z 2.

Ngày phát hành

World War Z 2 dự kiến sẽ phát hành vào 09.06.2017, đây sẽ là 1 ngòi nổ ở giữa mùa hè bom tấn năm sau. Việc phát hành tháng 6 năm 2017 của World War Z 2 đó chính xác là bốn năm sau khi bộ phim World War Z đầu tiên đc ra mắt, nhưng cũng đừng mong đợi ngày đó nhiều quá vì có thể phim sẽ bị trì hoãn như phần 1 đã từng gặp.

Ekip sản xuất

Brad Pitt sẽ trở lại trong vai trò dẫn đầu của Gerry Lane, nhân vật chính của World War Z. Màn trở lại của Pitt trong năm 2013 được người hâm mộ rất yêu thích và dẫn lối cho phần tiếp theo.

Các diễn viên khác được xác nhận cho World War Z 2 là Cristian Lazar, anh đã được chọn vào vai một người lính Pháp giấu tên.

Steven Knight sẽ soạn thảo kịch bản World War Z cùng Dennis Kelly. Juan Antonio Bayona là người đã được nhắm cho World War Z ngay từ đầu, nhưng Variety đưa tin rằng Paramount và Skydance đang theo đuổi David Fincher để chèo lái dự án. Quay trở lại với Brad Pitt là việc cực kỳ được quan tâm vì Pitt là người bạn cũ của Fincher, hai người đã từng làm việc với nhau qua nhiều tác phẩm như Fight Club, Seven và Benjamin Button.

Cốt truyện

Theo như chúng ta được biết thì có rất nhiều điểm từ cốt truyện của cuốn tiểu thuyết World War Z do Max Brooks viết mà chưa được sử dụng trong phim World War Z đầu tiên. World War Z 2 có thể làm theo cách tiếp nối từ kết thúc của phần 1, nhưng Steven Knight ám chỉ rằng các phần tiếp theo có thể có một điểm khởi đầu khác nhau hoàn toàn.

World War Z 2 có thể có một khởi đầu tuyệt vời ở Ấn Độ, vì đây là một trong những khu vực chật hẹp và bị tàn phá nặng nhất do ảnh hưởng bởi sự bùng phát của cơn đại dịch trong tiểu thuyết, và hầu như không được đề cập trong bộ phim World War Z đầu tiên. Paramount cho biết thương hiệu World War Z sẽ được thiết lập để tạo thành một bộ ba - trilogy.

Còn bạn nghĩ sao về World War Z 2? Và muốn thấy gì ở phần phim tiếp theo? Hãy cho Moveek biết nhé!