World War Z 2 vẫn được triển khai, Brad Pitt cũng sẽ trở lại

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hồi cuối năm ngoái, hãng phim Paramount đã loại dự án World War Z 2 ra khỏi lịch phát hành của họ. Cho đến giờ, vẫn chưa có gì được gọi là chắc chắn để phim chính thức "bật đèn xanh". Thế nhưng...

Hồi cuối năm ngoái, hãng phim Paramount đã loại dự án World War Z 2 ra khỏi lịch phát hành của họ. Cho đến giờ, vẫn chưa có gì được gọi là chắc chắn để phim chính thức "bật đèn xanh". Thế nhưng, hôm nay trang báo Variety đã đưa tin đạo diễn David Fincher vẫn đang còn nắm giữ chiếc ghế đạo diễn cho dự án, Brad Pitt cũng sẽ trở lại với phần 2 này. Phim sẽ được bấm máy vào đầu năm 2018.

Lần đầu tiên người hâm mộ được nghe tin đạo diễn David Fincher đạo diễn cho World War Z 2 là vào tháng 8 nắm ngoái, điều này sẽ khiến bộ phim trở nên hoàn hảo hơn với cái tên Brad Pitt tham gia trong đấy. Đây là bộ phim về zombie đầu tiên của Brad Pitt tham gia, nhận được nhiều sự đón nhận từ khán giả cho đến thời điểm hiện tại.

Sau dự án Gone Girl vào năm 2014, David vẫn chưa đạo diễn một bộ phim nào khác, nhưng điều này không có nghĩa là anh ấy đang rảnh rỗi ngồi chơi xơi nước. Hiện tại, David đang bận triển khai cho series Mindhunters của nhà đài Netflix, dù phim chưa được phát sóng nhưng nhà đài đã triển khai mùa 2. 

Trước đó, trong lịch phát hành đầu tiên của Paramount thì World War Z sẽ ra mắt vào hè năm nay, nhưng vì một vài lý do hãng phim đã loại bỏ nó ra khỏi danh sách cùng với Friday the 13th. Với kinh phí làm phim bỏ ra là $190 triệu, phần phim đầu tiên đã thu được $540 triệu trên toàn cầu, nội dung được dựa trên tập tiểu thuyết của nhà văn Max Brooks.

Nguồn: Cinema Blend