Paramount xác nhận sẽ có World War Z 2, Dungeons & Dragons và nhiều phim khác nữa

Tin điện ảnh · Never ·

Paramount Pictures mới đây đã khép lại màn ra mắt của mình tại CinemaCon bằng việc chính thức xác nhận một số bộ phim đang được lên lịch sản xuấ.

Paramount Pictures mới đây đã khép lại màn ra mắt của mình tại CinemaCon bằng việc chính thức xác nhận một số bộ phim đang được lên lịch sản xuất, trong đó có World War Z 2Dungeons & Dragons Coming 2 America. Hãng phim gần đây mới gây tiếng vang với siêu phẩm kinh dị A Quite Place của John Krasinski và hiện đang có kế hoạch làm phần spinoff của Transformers là Bumblebee, với sự tham gia của Haille Steinfeld và John Cena. Một dự án đang được ưu tiên khác là phần phim mới trong thương hiệu Terminator với sự trở lại của Arnold Schwarzenegger và Linda Hamilton. Trong năm nay, hãng phim cũng sẽ cho ra mắt Mission: Impossible – Fallout.

Mặc dù trong vài năm trở lại đây đã có nhiều tin đồn về những dự án mới sắp tới của Paramount, nhưng phải tới buổi ra mắt của hãng phim tại CinemaCon vừa qua, khán giả mới được biết chắc chắn những bộ phim nào đã được thông qua và được đặt lịch sản xuất. Những dự định sắp tới của Paramount hầu hết đều là các phần sequel và phim chuyển thể, nhưng trong danh sách đó cũng có một vài bộ phim gốc sắp được giới thiệu tới khán giả.

World War Z 2 trước đó từng được đặt lịch ra mắt vào năm 2017, nhưng kế hoạch này đã bị hoãn lại, và theo tin tức từ phía ComicBook, logo của bộ phim này chỉ được xuất hiện ở phần cuối buổi ra mắt của Paramount tại CinemaCon. Mặc dù vẫn chưa được định ngày ra mắt và không thấy có thông tin chính thức về đạo diễn, Skydance vẫn luôn rất kiên quyết để David Fincher ngồi vào vị trí này, vậy nên rất có thể hãng phim đang chờ đến khi ông ấy có thời gian rảnh để đảm nhận dự án này. Một bộ phim khác cũng xuất hiện trong buổi ra mắt là Dungeons & Dragons với đạo diễn mới nhậm chức gần đây là Chris McKay (The LEGO Batman Movie), nhưng Paramount vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức. Một dự án khác được xác nhận là Coming 2 America, bản sequel cho bộ phim hài gốc vào năm 1988 với sự tham gia của Eddie Murphy.

Một trong những bộ phim được kì vọng nhất trong danh sách này là Gemini Man, bộ phim thriller khoa học viễn tưởng được đạo diễn bởi Ang Lee với sự tham gia của Will Smith và hiện đang trong quá trình quay chụp. Dự án này nhận được đặc biệt nhiều sự chú ý bởi hãng phim đã mất một quãng thời gian dài để phát triển ý tưởng cho nó: nhà sản xuất Jerry Bruckheimer đã luôn cố gắng làm ra bộ phim này trong hơn hai thập kỷ, và suýt nữa đã thành công với Disney vào những năm 90. Bộ phim kể về một sát thủ đã có tuổi bị truy đuổi bởi chính bản clone của mình, người không những trẻ tuổi hơn mà còn có thể đoán trước tất cả các bước đi của anh. Bộ phim này khiến ta liên tưởng tới Looper của Rian Johnson, không chỉ về bối cảnh câu chuyện mà cũng  như Looper, bộ phim có sự tham gia của một trong những siêu sao hành động thuộc hạng huyền thoại của Hollywood trong vai nhân vật chính.

Sau đây là danh sách hoàn chỉnh những dự án phim sắp tới của Paramount được công bố trong buổi ra mắt tại CinemaCon.

  1. World War Z 2
  2. Dungeons and Dragons
  3. Coming 2 America
  4. A Quiet Place 2
  5. Eli
  6. Luck
  7. Terminator 6
  8. Top Gun 2
  9. What Men Want (ngày ra mắt: 11/1/2019)
  10. Instant Family (ngày ra mắt: 15/2/2019)
  11. Wonder Park (ngày ra mắt: 15/3/2019)
  12. Dora the Explorer (ngày ra mắt: 2/8/2019)
  13. Are You Afraid of the Dark? (ngày ra mắt: 11/10/2019)
  14. Gemini Man (dự kiến tháng 10, 2019)
  15. Sonic the Hedgehog (dự kiến năm 2019)
  16. Pet Sematary (dự kiến năm 2019)
  17. A Wonderful Sponge (dự kiến tháng 7, 2020)
  18. Monster on the Hill (dự kiến năm 2020)
  19. Micronauts (dự kiến năm 2020)

Nguồn: Screen Rant