Mọi thứ có thể bạn chưa biết về One Piece Film: Gold

Tin điện ảnh · thaotk ·

Sau khi kết thúc phần phim đệm Heart Of Gold và One Piece Film: Gold Episode 0, nhóm hải tặc Mũ Rơm của Luffy tiến thẳng đến Gran Tesoro. Nơi mà cả nhóm đều nghĩ sẽ là một nơi đầy vàng, những món ăn ngon và mọi thứ chơi bời tiệc tùng xả láng ở đây. Bị mê hoặc bởi vàng, và mọi thứ của thành phố trên con thuyền của Gild Tesoro, cả nhóm đã bị lừa và lôi vào một âm mưu đen tối khác của tên Tesoro. Nhưng trước khi đến với chuyến hành trình này, hãy cùng Moveek điểm qua những điều mà các Fan cũng như khán giả cần biết để trang bị cho cuộc phiêu lưu sắp tới.

Gran Tesoro là gì?

Gran Tesoro là chiếc thuyền vàng của thuyền trưởng Gild Tesoro, mọi thứ đều là vàng với những sòng bài và khu vui chơi sang trọng. Dường như trên con thuyền là cả một thành phố đầy đủ tiện nghi cùng những thú vui của thế giới.

Gild Tesoro là ai?

Gil Tesoro là thuyền trưởng của con thuyền vàng Gran Tesoro, biệt danh của hắn là "Vua Sòng Bạc". Kho tài sản của hắn chiếm 20% số lượng tài sản của thế giới. Cũng chính vì số lượng tài sản và tiền bạc của hắn khiến chính phủ thế giới phải nhân nhượng, thậm chí còn phải nghe theo lệnh hắn.

Hắn sở hữu trong người khả năng của trái Ác Quỷ thuộc hệ Logia tên là Gold Gold, có thể biến mọi thứ thành Vàng.

Băng của Tesoro gồm những ai?

Thành viên chính của Gran Tesoro, gồm có 4 người dưới trướng của tên Tesoro.

Cùng xem qua hình tượng của các nhân vật sẽ lên phim nhé.

1. Baccarat

2. Dice

3. Mr Tanaka

Chúng ta đã từng gặp tên này trong One Piece: Heart Of Gold. Hắn từng xuất hiện với vai trò truyền tin cho Tesoro và băng hải tặc của Mad Treasure. Nhân vật này cũng là người đưa thư mời cho Mad Treasure để đến Gran Tesoro sau khi lấy được kho báu Vàng nguyên chất.

4. Carina

Carina cũng từng xuất hiện trong Heart Of Gold, nhưng cô gái này xuất hiện trong ký ức của Nami. Khi xưa Nami có kế hoạch trộm tài sản của tên Mad Treasure nhưng trong lúc đang hành động cô lại bắt gặp Carina cũng đang trộm kho tài sản của hắn. Thất bại, Carina và Nami bị Mad Treasure bắt và Carina đã lợi dụng Nami làm bức bình phông để trốn thoát. Theo lời kể của Nami thì đây là một nữ tặc hay tranh giành trong ngành trộm cắp với cô.

Làm sao nhóm Luffy đến được Gran Tesoro?

Sau khi đánh bại băng của tên Mad Treasure trong Heart Of Gold, nhóm Luffy đã vô tình nhặt được tấm thư mời đến Tesoro. Trong thư là một góc giấy sinh mệnh của Tesoro, mảnh giấy này sẽ chỉ hướng đến tấm giấy gốc mà Tesoro đang giữ. Mảnh giấy này vốn dĩ là thứ để dẫn đường cho Mad Treasure đến Gran Tesoro khi hắn hoàn thành nhiệm vụ lấy kho báu Vàng nguyên chất về cho Tesoro.

Nếu bạn đã từng xem Heart Of Gold và One Piece Film Gold Episode 0 sẽ biết rõ được tình tiết này.

Băng hải tặc Mũ Rơm

Lần này nhóm của Luffy xuất hiện trong One Piece Film Gold sẽ có đến 2 diện mạo mới. Một là trong trang phục trắng sang trọng, 2 là bộ trang phục đúng chất cướp biển với màu đen, vừa ngầu mà lại vừa trông giống như một nhóm siêu đạo chích.

Cùng xem qua hình tượng các nhân vật của mình yêu thích sẽ xuất hiện trong phim nhé!

Monkey D. Luffy
Monkey D. Luffy
Roronoa Zoro
Roronoa Zoro
Sanji
Sanji
Nami
Nami
Usopp
Usopp
Tony Tony Chopper
Tony Tony Chopper
Nico Robin
Nico Robin
Franky
Franky
Brook
Brook

Một số nhân vật nóng sẽ góp mặt

SaBo

Phim lần này có sự xuất hiện của SaBo cùng người bạn đắc lực của mình là Koala, SaBo là anh trai kết nghĩa với Luffy và cũng là người đứng đầu thứ 2 của quân cách mạng do cha của Luffy lãnh đạo.

Koala

Rob Lucci

Ngoài ra hình ảnh của Rob Lucci, thành viên mạnh nhất của CP9 cũng được tiết lộ. Theo như dự đoán đây có lẽ là nhân vật đứng sau bọn hải quân trong Heart Of Gold.

Spandam

Chúng ta còn có thể thấy phim sẽ có sự góp mặt của tên Spandam, kẻ luôn đeo mặt nạ nửa mặt vì vết thương khi xưa. Hắn từng là chỉ huy của CP9, tên này rất vụng về và nhát gan, trong quá khứ hắn cùng quân đoàn của mình đã bị Luffy đánh bại ở sự kiện Water 7.

Nhạc phim

Đối với Fan của One Piece chắc hẳn không lạ gì với những bản Ost tuyệt vời bởi series nhiều tập cũng như các phần Movie khác. Nhạc phim lần này do nhóm Glim Spanky thể hiện, hãy cùng xem qua đoạn MV ngắn của bộ phim nhé.

Nội dung câu chuyện?

Sau khi đặt chân lên Gran Tesoro, cả nhóm của Luffy bị mê hoặc bởi những thứ xa hoa phù phiếm ở nơi này. Đủ loại vàng bac và châu báu ở đây, theo như trailer chúng ta có thể đoán Luffy bị lừa chơi 1 ván bạc với Tesoro và thua tại sòng bạc của hắn, khiến cả nhóm Mũ Rơm bị bắt, Luffy phải đối đầu với Tesoro để giải cứu bạn bè.

Nhóm của Luffy lần này phải đối mặt với nhóm của tên Tesoro cực mạnh gồm có các thành viên như Baccarat, Dice, Mr Tanaka và Carina. Với năng lực của trái Ác quỷ Gold Gold Tesoro gần như bất khả chiến bại, khiến Luffy phải sử dụng đến chiêu mạnh nhất của mình đó là Gear 4 (Sang số 4). Liệu Luffy cùng nhóm Mũ Rơm của mình có đánh bại và thoát khỏi xào huyệt của tên Tereso không? Và bên trong đó còn có những âm mưu đen tối gì? Hãy cùng đón xem One Piece Film Gold nhé!

Nếu là một Fan ruột của One Piece thì chắc chắn phần Movie thứ 13 này bạn sẽ không thể bỏ lỡ. Một Luffy hài hước đầy bản lĩnh, những đường kiếm tuyệt vời của Zoro cùng những pha tung cước đẹp mắt từ Sanji, hay bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của nữ tặc Nami cùng sự sắc sảo và trí thức của Robin. Còn có cả tay thiện xạ Usopp, chú bác sĩ tuần lộc dễ thương Chopper, người máy siêu hạng Franky và nhạc công của cảm xúc Brook. Tất cả những nhân vật bạn yêu thích sẽ xuất hiện hoành tráng hơn, hay hơn trong phiên bản điện ảnh One Piece Film: Gold.

One Piece Film Gold sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào 26.08.2016.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất đến từ bộ phim ở bên dưới nhé!

Bài viết liên quan