One Piece Film Gold – Tiền không thể mua được tất cả

Tin điện ảnh · thaotk ·

Bộ phim này là điều mà các Fan của One Piece mong chờ, và thật sự chúng ta sẽ được chiêu đãi một cách thoả mãn qua phần Movie thứ 13 của nhóm hải tặc Mũ Rơm.

Bộ phim này là điều mà các Fan của One Piece mong chờ, và thật sự chúng ta sẽ được chiêu đãi một cách thoả mãn qua phần Movie thứ 13 của nhóm hải tặc Mũ Rơm.

One Piece Film: Gold được diễn biến tiếp nối câu chuyện đánh bại Doflamingo của Luffy . Với màn mở đầu hơi nhanh, có thể bạn nào chưa biết được cách nào mà nhóm của Luffy đến được Gran Tesoro thì hãy xem lại phần phim Heart Of Gold và One Piece Film: Gold Episode 0, không phải vô tình mà họ đến được đây đâu nhé.

Lưu ý: bài viết có tiết lộ 1 phần nội dung phim, cân nhắc trước khi đọc tiếp.

Về nội dung thì phần này khá đơn giản. Phim nói về chuyến phiêu lưu của nhóm hải tặc Mũ Rơm trên chiếc thuyền vàng Gran Tesoro của thuyền trưởng Gild Tesoro. Sau khi có được tấm giấy sinh mệnh của Tesoro, Luffy cùng những người bạn tiến thẳng đến Gran Tesoro, một nơi toàn là vàng. Bị mê hoặc bởi vàng, và mọi thứ của thành phố trên con thuyền của Gild Tesoro, cả nhóm đã bị lừa và lôi vào một âm mưu đen tối khác của tên Tesoro. Với  biệt danh là "Vua Sòng Bạc", Tesoro đã lừa Luffy chơi một ván bạc và Luffy thua, khiến Zoro bị biến tay chân thành vàng và giam giữ. Luffy cùng nhóm của mình phải tìm cách giải cứu cho Zoro và đối đầu với sức mạnh từ trái Gold Gold của Tesoro với đồng bọn.

Mở đầu phim là màn chào sân cực kỳ hoành tráng và lộng lẫy của băng hải tặc Mũ Rơm, chắc chắn các Fan sẽ điều đứng và cuồng lên vì điều này. Hình ảnh trong phần phim này thật sự rất đẹp và được đầu tư rất kỹ.

Tuy thời lượng của phim ngắn vì là phần Movie nên các nhân vật của chúng ta yêu thích không có đất thể hiện nhiều nhưng mỗi người đều để lại một ấn tượng và tạo nên một sự gắn kết khiến mình là một thành phần không thể thiếu của băng hải tặc Mũ Rơm.

Ngoài những nhân vật chính, các Fan còn được thấy các nhân vật rất ấn tượng của băng Tesoro, mỗi người đều có một khả năng riêng, và một loại trái ác quỷ đặc biệt, chắc chắn sẽ rất thú vị. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của bọn Long Tinh, Rob Lucci từ CP9 lên CP0, Sabo và Koala.

Và vì phần phim này nói về vàng, đó cũng là chủ đề mà Miêu Nữ Nami của chúng ta thích nhất, nên lần này câu chuyện của Nami được chọn làm điểm nhấn cho bộ phim. Đi với câu chuyện của Nami chúng ta sẽ có nhân vật luôn là kẻ tranh giành trong ngành trộm cắp của Nami đó chính là Carina, nhân vật chắc chắn sẽ để lại cho các Fan một ấn tượng cực kỳ lớn trong câu chuyện đầy thú vị của Nami.

Một lần nữa One Piece cho chúng ta thấy đây không chỉ là một series đánh đấm, hành động mà còn đầy tình cảm và nhiều câu chuyện ý nghĩa. Chúng ta sẽ lại được thấy một sự gắn kết, một tình bạn không thể tách rời của băng Mũ rơm, đi kèm theo đó là bài học về tiền cùng sự đấu tranh vì tự do. Không phải có tiền là có tất cả, tiền không thể mua được mọi thứ. Điều này được thể hiện rất rõ qua nhân vật phản diện chính đó là Gild Tesoro, không phải đơn thuần mà hắn ta trở thành người như vậy, mỗi nhân vật trong One Piece điều có một câu chuyện riêng đầy cảm xúc của mình và Tesoro cũng không ngoại lệ. Từ một quá khứ đầy đen tối và đau khổ khiến cho đến khi có được trái ác quỷ Gold Gold trong người đã làm hắn trở thành một kẻ khác hoàn toàn.

Về hình ảnh và âm thanh phải nói rất xuất sắc, dường như đây là phần Movie đánh đấm đã nhất của One Piece. Với một đấu thủ mạnh như Tereso khiến Luffy phải thi triển rất nhiều chiêu thức và sức mạnh của mình, đến mức phải sử dụng đến hình dạng Gear 4 (Sang số 4). Lần này, Zoro có dịp khoe tài của mình, hẳn là các Fan sẽ phải hò reo cuồng nhiệt bởi màn solo của anh trong trận chiến cuối, chúng ta sẽ được thấy khả năng  sử dụng Haki của Zoro đã đạt đến mức độ nào.

Hài hước, vui nhộn, hoành tráng và không kém phần ý nghĩa, One Piece Film Gold sẽ là phần phim mãn nhãn nhất mà các Fan từng mong đợi, còn chờ gì nữa mà không ra rạp ngay để cùng phiêu lưu với nhóm hải tặc Mũ Rơm trên con tàu Thousand Sunny tiến thẳng đến thành phố của Vàng.