Monarch tiếp tục rò rỉ thêm nhiều thông tin về Tứ Đại Kaiju

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Warner Bros. cùng Legendary đã mang đến cho người hâm mộ thêm nhiều thông tin mới hơn về nhóm "Tứ đại Kaiju" sẽ xuất hiện trong Godzilla: King of Monsters sẽ ra mắt vào hè năm sau.

Tại sự kiện L.A comic-con hôm qua, Warner Bros. cùng Legendary đã mang đến cho người hâm mộ thêm nhiều thông tin mới hơn về nhóm "Tứ đại Kaiju" sẽ xuất hiện trong Godzilla: King of Monsters sẽ ra mắt vào hè năm sau.

Thông tin được đưa tung ra chính là bức tranh vẽ từ thời cổ đại trong một hang động. Hình vẽ cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về cuộc chiến thời xa xưa của Godzilla, Rodan, Mothra cùng King Ghidorah.

Bức tranh vừa được công bố tại L.A comic-con (Nguồn: Legendary)
Bức tranh vừa được công bố tại L.A comic-con (Nguồn: Legendary)

Từ bức tranh này, chúng ta có thể suy luận được thêm vài thông tin về 4 Kaiju này:

1. Cách Mothra chết

Trong trailer đầu tiên, chúng ta thấy Mothra xuất hiện với hình dáng ấu trùng, sau đó "nàng" mới dần tiến hóa thành hình dáng con bướm khổng lồ. Nhưng trong bức tranh vẽ, Mothra đã từng chiến đấu với Ghidorah cùng Roddan và Godzilla trong hình dáng bướm trưởng thành. Nếu đúng như phiên bản của Toho từng miêu tả thì "nữ hoàng" của chúng ta đã từng hy sinh bản thân của mình để bảo vệ Trái Đất. Mothra trong phim có thể chỉ là hậu duệ của nó.

2. Ghidorah sẽ là sinh vật đến từ vũ trụ?

Trong phiên bản của Toho, Ghidorah là một "siêu" rồng ba đầu đến từ vũ trụ, hay sắp tới trong phiên bản anime cũng được miêu tả như vậy. Nhưng với bộ phim của Legendary do Dougherty thực hiện thì sao? Khả năng cao điều này sẽ xảy ra, trong bức tranh ta thấy Ghidorah đang lao xuống từ bầu trời để tấn công Godzilla. Rất có thể con rồng kinh hoàng này đã đến Trái Đất để soán ngôi các đại Kaiju khác, sau đó thất bại và bị đóng băng.

3. Ghidorah và Godzilla đã là kẻ thù ngay từ lúc đầu

Đây là điều hiển nhiên khi nó đã được miêu tả trong bức tranh đầu tiên xuất hiện trong credit của Kong: Đảo Đầu Lâu, nhưng nay nó đã được chứng minh rõ ràng hơn qua bức tranh vừa được công bố.

4. Rodan còn quá nhỏ tuổi trong trận chiến đầu tiên?

Đây là một trong những chi tiết lớn nhất sau khi phân tích bức tranh trên. Ở góc dưới bên phải, chúng ta thấy bản vẽ một con chim giống như tách biệt ra khỏi những Kaiju khác. Nó nhỏ hơn so với 3 quái thú kia. Có thể là sự tăng trưởng của Rodan chậm hơn và yếu hơn trong thời kỳ cổ đại đấy và chưa bao giờ trưởng thành hoàn toàn. Để tránh cái chết do kỷ băng hà, Rodan tìm nơi ẩn náu trong núi lửa và nằm dưới lớp vỏ trái đất. Điều này cho phép Rodan tiếp tục phát triển theo thời gian cho đến khi "hắn" chính thức sống lại vào mùa hè năm sau.

Godzilla: King of Monster sẽ ra mắt vào ngày 31.05 năm sau, trailer mới sẽ được tung ra vào tháng sau.