Monster Hunter – Diego Boneta tham gia cùng Milla Jovovich

Tin điện ảnh · VLynd ·

Ngôi sao người Mexico Diego Boneta chính thức góp mặt trong Monster Hunter.

Nam diễn viên Diego Boneta (Getty Images)
Nam diễn viên Diego Boneta (Getty Images)

Ngôi sao người Mexico Diego Boneta – người vừa thủ vai biểu tượng Latin Luis Miguel trong một series tiểu sử của Netflix, chính thức góp mặt trong Monster Hunter – bộ phim của Screen Gems được chuyển thể từ trò chơi điện tử cùng tên của Capcom.

Boneta sẽ góp mặt cùng dàn diễn viên dữ dằn gồm Tony Jaa, Ron Perlman và T.I. Harris. Dự án này sẽ được khởi quay vào tháng sau tại Nam Phi. Biên kịch / đạo diễn đứng sau thành công của Vùng Đất Quỷ Dữ (Resident Evil) – một thương hiệu cũng được chuyển thể từ trò chơi điện tử, đang chấp bút và sản xuất cùng Jeremy Bolt và Robert Kulzer. Cô vợ Milla Jovovich cũng tiếp tục đóng chính trong bộ phim này.

Nhìn chung, nội dung của Monster Hunter cũng xoay quanh việc theo đuổi, tiêu diệt các con quái vật và nâng cấp vũ khí. Trong phiên bản điện ảnh, phim xoay quanh Artemis (do Jovovich thủ vai) – người đứng đầu nhóm quân sự UN, tiến vào một thực tại khác của bọn quái vật. Tại đây, cô gặp Hunter (Jaa) và hai người kết hợp thành một đội ngăn chặn lũ quái vật tấn công trái đất. Boneta thủ vai chuyên gia liên lạc trong nhóm của Artemis.

Nam diễn viên Boneta đánh dấu sự nghiệp diễn xuất khi xuất hiện trong bộ phim Kỷ Nguyên Rock (Rock of Ages) cùng Tom Cruise và nhận được vô số lời khen trong series về Luis Miguel. Ngoài ra, anh cũng vừa hoàn tất quay phim cho một vai chính trong Kẻ Huỷ Diệt (Terminator) do Tim Miller (Deadpool) đạo diễn.

Monster Hunter chưa có ngày ra mắt dự kiến.

Nguồn: THR