Một bộ phim kể về Han Solo? Tại sao không?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Theo tin mới được cập nhật từ Disney, họ đang mở rộng các dự án mới xoay quanh tựa phim Chiến Tranh Giữa Các Vì sao – Star Wars. Một trong những dự án đó là những câu chuyện về các nhân vật trong phim, và người sẽ có mặt đầu tiên trong danh sách này là Han Solo. Dự án về Han Solo thời trẻ này sẽ được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Chris MillerPhil Lord.

“Đây sẽ là bộ phim đầu tiên có ý tưởng hay mà chúng tôi làm việc. Chúng tôi chấp nhận mạo hiểm để mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ, và chúng tôi bảo đảm sẽ làm hết khả năng với dự án này bởi những những nhân vật này cũng có nhiều ý nghĩa với chúng tôi. Đây là giấc mơ trở thành hiện thực với chúng tôi, một dự án mà bạn sẽ làm 1 bộ phim về những nhân vật tuyệt vời.” Miller và Lord chia sẻ.

Kịch bản sẽ được viết bởi Lawrence KasdanJon Kasdan. Câu chuyện sẽ tập trung về Han Solo khi còn trẻ và tính thế đã đưa đẩy như thế nào để anh chàng trở thành 1 tên buôn lậu, 1 tên trộm và tên vô lại mà Luke Skywalker và Obi-Wan Kenobi lần đầu chạm trán tại quán rượu ở Mos Eisley.

Lawrence Kasdan cũng viết kịch bản cho The Empire Strikes BackThe Force Awakens. Jon Kasdan là con trai của Lawrence, từng viết kịch bản và đạo diễn cho 1 bộ phim tuyệt vời mang tên The First Time ra mắt ở LHP Sundace vài năm trước.

Bộ phim về Han Solo dự kiến sẽ ra mắt vào 25.5.2018.