Movie Conan thứ 23 tung teaser đầu tiên hứa hẹn một phần phim hấp dẫn

Video - Trailer · SarahTran ·

TOHO đã đăng teaser đầu tiên của Thám Tử Lừng Danh Conan: Quả Đấm Sapphire Xanh (Meitanei Conan: Konsho no Fist - Detective Conan: Fist of Blue Sapphire).

TOHO đã đăng teaser đầu tiên của Thám Tử Lừng Danh Conan: Quả Đấm Sapphire Xanh (Meitanei Conan: Konsho no Fist - Detective Conan: Fist of Blue Sapphire) vào hôm thứ tư. Đây là phần phim thứ 23 trong franchise này.

Teaser tuy chỉ hơn 30 giây nhưng đã hé lộ nhiều chi tiết thú vị, hứa hẹn đây sẽ là phần phim cực hấp dẫn khi có sự xuất hiện của Kaito Kid và Makoto Kyogoku – 2 nhân vật nam mà rất nhiều fan yêu thích. Bên cạnh đó, teaser còn có cảnh Shinichi và Ran Mouri ở hồ bơi chung với nhau, và lần này là với tư cách Shinichi thực sự chứ không phải Conan Edogawa. Có thể trong phần này, Shinichi có cơ hội để trở lại với Ran trong thời gian ngắn.

(Ảnh: Youtube)
(Ảnh: Youtube)
(Ảnh: Youtube)
(Ảnh: Youtube)

Nội dung phần này lấy bối cảnh ở Singapore, cụ thể là khu Marina Bay Sands – nơi diễn ra vụ án. Đây cũng là phần phim đầu tiên diễn ra bên ngoài Nhật Bản. Cốt truyện sẽ xoay quanh một viên kim cương lớn có tên gọi Blue Sapphire, bị chìm dưới đáy biển vào cuối thế kỷ 19.

Quả Đấm Sapphire Xanh sẽ tập trung vào 3 nhân vật Kaito Kid, Makoto Kyogoku và Conan Edogawa. Phim đánh dấu sự trở lại của nhân vật Kaito Kid kể từ lần cuối xuất hiện trong Thám Tử Lừng Danh Conan: Hoa Hướng Dương Rực Lửa (Detective Conan: Sunflowers of Inferno) – phần phim thứ 19 trong franchise được ra mắt vào năm 2015. Đây cũng là lần đầu tiên nhân vật Makoto Kyogoku xuất hiện trong franchise này. Trong phim, Makoto là một cao thủ karate với 400 bàn thắng, sẽ đối mặt với Kid khi tên siêu trộm này cố đánh cắp viên Blue Sapphire. Trong khi đó, Conan thì lại bị Kid mang đến Singapore.

Poster phim do chính tác giả Gosho Aoyama phác hoạ
Poster phim do chính tác giả Gosho Aoyama phác hoạ

Tomoka Nagaoka (trợ lý đạo diễn của Thám Tử Lừng Danh Conan: Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm) sẽ là đạo diễn cho phần phim này. Takahiro Okura viết kịch bản cho phim và Katsuo Ono sẽ tiếp tục soạn nhạc cho phần này.

Các diễn viên Minami Takayama, Wakana Yamazaki và Rikiya Koyama sẽ trở lại để lồng tiếng cho Conan Edogawa, Ran Mouri và Kogoro Mouri. Kappei Yamaguchi cũng sẽ tiếp tục lồng tiếng cho Kaito Kid.

Phần phim thứ 22 trong franchise – Detective Conan: Zero the Enforcer (Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero), đã ra mắt vào ngày 13.04.2018 tại Nhật, và là bộ phim có doanh thu cao nhất trong franchise. Ở Nhật, doanh thu của phim là hơn 9.1 tỉ yên (khoảng $80.3 triệu), đứng thứ 8 trong danh sách những anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại, và là bộ phim có doanh thu cao thứ 47 ở Nhật. Tính đến 16.11, phim đã thu được 11 tỉ yên trên toàn cầu.

Manga Kaito Kid của Aoyama kể về một nhà ảo thuật trẻ có tên thật là Kaito Kuroba. Cậu nối gót cha mình để trở thành tên trộm huyền thoại dưới cái tên Kaito Kid. Nhân vật này thường xuất hiện trong các câu chuyện của Thám Tử Lừng Danh Conan, và là đối thủ đáng gờm của Conan.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Quả Đấm Sapphire Xanh sẽ ra mắt ở Nhật vào ngày 12.04.2019.