Mùa Hè Năm Ấy - Nhà sản xuất đặt niềm tin vào dàn diễn viên hoàn toàn mới

Tin điện ảnh · Moveek ·

Xuất thân từ đạo diễn MV ca nhạc, Nguyễn Phúc Huy Cương khẳng định đây sẽ là bộ phim đánh dấu hướng đi mới của anh.

Mùa Hè Năm Ấy là một câu chuyện kể về cuộc hành trình đi tìm lại “tuổi thanh xuân” của một người đàn ông trở về quê hương sau 30 năm xa cách cũng như khát vọng của nhiều người trẻ trong hành trình khởi nghiệp, khẳng định bản thân với nhiều biến động khác nhau. 

Xuất thân từ đạo diễn MV ca nhạc, Nguyễn Phúc Huy Cương khẳng định đây sẽ là bộ phim đánh dấu hướng đi mới của anh. Chia sẻ về dự án Mùa Hè Năm Ấy, đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cho biết, anh muốn gửi một thông điệp đến tất cả mọi người: “Khi con người yêu bằng chính bản thân của người ấy, thì dù có trải qua thời gian là bao nhiêu lâu đi chăng nữa, bản thân họ vẫn là họ, họ không thay đổi. Đó mới gọi là tình yêu đích thực”. 

Với lòng nhiệt huyết, tuổi trẻ cùng sự cầu toàn trong từng thước phim, đạo diễn 8X hy vọng bộ phim lần này sẽ là một món ăn mới dành tặng khán giả dù đề tài anh khai thác không phải quá mới đối với điện ảnh Việt.
Ngoài đạo diễn trẻ, sức hút của bộ phim còn nằm ở phần biên kịch. Bộ phim Mùa Hè Năm Ấy được chắp bút bởi Biên kịch Thạch Tuyền. Anh cho biết: “NSX Media Plus/ MC Film rất dũng cảm khi dám đầu tư cho bộ phim này. Trong bối cảnh mặt bằng chung hiện nay, người ta thích sản xuất những bộ phim an toàn, tình cảm, hài hước lãng mạn để thu hút giới trẻ nhưng ê-kíp của “Mùa Hè Năm Ấy” lại muốn đi theo một hướng khác. Chắc chắn là sẽ khó khăn, nhưng nếu không có người đi tiên phong thì sẽ không có ai bắt đầu cả”.

Trong buổi họp báo, Nhà sản xuất Media Plus/ MC Film cũng chính thức công bố dàn diễn viên trong phim bao gồm: Diễn viên Quang Minh, ca sĩ - diễn viên Gin Tuấn Kiệt, diễn viên Ngọc Trai, VJ - diễn viên trẻ Tuyền Tăng, diễn viên trẻ Hoài Khánh, Thanh Phong cùng nhiều diễn viên vẫn đang là ẩn số trong phim.

Vào vai nữ chính trong phim là diễn viên trẻ Hoài Khánh. Đây là một gương mặt hoàn toàn mới trong làng điện ảnh Việt. Với gương mặt xinh xắn, mộc mạc, phù hợp với tính cách nhân vật trong kịch bản, Hoài Khánh đã lấy được thiện cảm từ đạo diễn 8X. Cô chia sẻ, bản thân rất may mắn khi được NSX cũng như đạo diễn trao cơ hội bộc lộ tài năng của bản thân trong dự án phim điện ảnh lần này. 

Mùa Hè Năm Ấy dự kiến bấm máy vào giữa tháng 12.2017 và có thể ra mắt vào mùa hè 2018.

Bài viết liên quan