Muôn Vị Nhân Gian - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Tin điện ảnh · Thaithanh ·

Bộ phim Muôn Vị Nhân Gian chính thức khởi chiếu vào ngày 22.03.2024, theo dõi Moveek để cập nhật lịch chiếu phim nhanh nhất và xem giá vé của nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

Muôn Vị Nhân Gian là bộ phim đã giúp đạo diễn Trần Anh Hùng dành về giải đạo diễn tại Liên hoan phim Cannes năm nay. Phim mang đậm phong cách nhẹ nhàng, không kịch tính, không giật gân, cũng không “hỏi xoáy đáp xoay” với khán giả.

Muôn Vị Nhân Gian chính thức khởi chiếu vào ngày 22.03.2024
Muôn Vị Nhân Gian chính thức khởi chiếu vào ngày 22.03.2024

Nội dung Muôn Vị Nhân Gian

Hai tuần trước ngày công chiếu, phim Muôn Vị Nhân Gian đã tung trailer dài hơn 2 phút. Không quá bất ngờ bởi khán giả đã quá quen với sự dịu dàng, tinh tế luôn có trong phim do đạo diễn Trần Anh Hùng thực hiện. Đây là cái tên quá quen thuộc của điện ảnh Việt Nam. Trong sự nghiệp làm phim, ông đã tạo được nhiều dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả nước nhà và cả trên thế giới. Những tác phẩm như Mùi Đu Đủ Xanh, Và Anh Đến Trong Cơn Mưa hay Rừng Na Uy đều khiến khán giả nhớ mãi về cái tên của vị đạo diễn toàn năng. 

Muôn Vị Nhân Gian trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Dodin là một chuyên gia ẩm thực còn Eugénie là một đầu bếp tài ba, phải chăng đây chính là sự kết hợp hoàn hảo không thể nào thay thế?

Hơn 20 năm làm việc, Dodin và nữ đầu bếp Eugénie chẳng khác nào một cặp vợ chồng hạnh phúc. Chính tại căn bếp ấy, một mầm non cảm xúc đã âm thầm nảy nở giữa họ, nhẹ nhàng, chậm rãi, sâu sắc, lãng mạn đến vô cùng. 

Muôn Vị Nhân Gian gây ấn tượng với khán giả bằng những thước phim đẹp đến rung động
Muôn Vị Nhân Gian gây ấn tượng với khán giả bằng những thước phim đẹp đến rung động

Tuy vậy, dù đã nhiều lần ngỏ lời yêu, Eugénie vẫn từ chối Dodin, có lẽ cô gái ấy vẫn còn nhiều nỗi lo, nỗi băn khoăn giấu kín chưa thể nói. Mối quan hệ này liệu sẽ đi đến đâu? Liệu đạo diễn Trần Anh Hùng tạo nên một cái kết đẹp cho chuyện tình này? 

Lịch chiếu Muôn Vị Nhân Gian

Lịch chiếu phim Muôn Vị Nhân Gian chính thức là vào ngày 22.03.2024. Là một bộ phim đạt giải tại Liên hoan phim Cannes danh giá, Muôn Vị Nhân Gian trở thành một trong những cái tên được săn lùng nhiều nhất trong tháng 3 này. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng, đang tìm kiếm những giây phút lắng đọng cho chính tâm hồn mình. 

Trên Website chính thức của Moveek, lịch chiếu phim Muôn Vị Nhân Gian sẽ được cập nhật liên tục. Các mọt phim hoàn toàn có thể mua vé xem phim và kiểm tra giá vé cho các cụm rạp trên toàn quốc  như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa mỗi ngày. 

Sự phối hợp cực ngọt ngào của hai nhân vật chính trong phim
Sự phối hợp cực ngọt ngào của hai nhân vật chính trong phim
 

Mua vé Muôn Vị Nhân Gian

Để mua vé xem phim Muôn Vị Nhân Gian nhanh chóng, tiện lợi bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhỏ trên Website của Moveek. Giá vé cho từng cụm rạp và những khung giờ khác nhau trong tuần đều được cập nhật đầy đủ tại Moveek.

Các bước mua vé xem phim Muôn Vị Nhân Gian

Bước 1: Truy cập Moveek.com 

Bước 2: Chọn tên rạp bạn muốn xem phim 

Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Muôn Vị Nhân Gian của các khung giờ khác nhau

Mua vé xem phim Muôn Vị Nhân Gian cực dễ dàng trên website của Moveek
Mua vé xem phim Muôn Vị Nhân Gian cực dễ dàng trên website của Moveek
 

Review phim Muôn Vị Nhân Gian

Phim Muôn Vị Nhân Gian của đạo diễn Trần Anh Hùng rất khéo léo trong chuyện mượn ẩm thực để nói chuyện tình yêu, từ đó mở ra một không gian lãng mạn, đưa đến cho khán giả trải nghiệm cảm xúc đa dạng. Mỗi cảnh quay trong phim đều rất sống động, không chỉ làm nổi bật lên tính nghệ thuật mà còn là những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc của hai nhân vật chính.

Phim Muôn Vị Nhân Gian không đơn thuần tập trung khai thác yếu tố con người mà còn làm nổi bật nền văn hóa ẩm thực một cách tinh tế. Phim được đầu tư, dàn dựng rất công phu, từng phân cảnh nấu ăn đều được thực hiện chân thật, thu âm trực tiếp. Đạo diễn Trần Anh Hùng khẳng định trước truyền thông rằng phim không sử dụng bất kì thực phẩm giả hay mô hình món ăn nào để thay thế. 

Để có được những thước phim tuyệt vời, đạo diễn Anh Hùng đã hợp tác cùng với đầu bếp nổi tiếng Pierre Gagnaire - người sở hữu 14 sao Michelin để nghiên cứu, đưa ra danh sách món và cách thực hiện. Vì các món ăn này đều bắt nguồn từ nước Pháp những năm đầu thế kỷ 19 nên nguyên liệu vô cùng phức tạp, đắt đỏ và khó tìm kiếm. Trước ngày khai máy, đầu bếp Pierre Gagnaire đã tự tay nấu từng món để đạo diễn và đoàn làm phim cùng nghiên cứu góc máy, sắp xếp bối cảnh cũng như để các diễn viên “làm quen”. 

Hình ảnh trong phim Muôn Vị Nhân Gian là một trong những điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Đạo diễn đã khéo léo tạo ra những cảnh quay tuyệt đẹp, được cộng hưởng từ các yếu tố màu sắc, bối cảnh, trang phục, lối trang điểm của các nhân vật. Tất cả tạo cho bộ phim một gam màu ấm áp, nhẹ nhàng, đậm chất tình. Được biết, để làm nên thành công của bộ phim lần này, vợ của đạo diễn là bà Trần Nữ Yên Khê cũng góp sức không hề nhỏ. Chính bà đã đồng hành cùng chồng trong việc chỉ đạo nghệ thuật, lựa chọn phục trang cho nhân vật, cố vấn thẩm mỹ... Bà từng là nữ chính gây sốt trong phim Mùi Đu Đủ Xanh lẫy lừng một thời. 

Muôn Vị Nhân Gian là một bộ phim lãng mạn, sang trọng
Muôn Vị Nhân Gian là một bộ phim lãng mạn, sang trọng

Thông qua đoạn trailer ngắn, có thể cảm nhận được sự sang trọng, lãng mạn trong giọng nói của các diễn viên, âm thanh nấu nướng sinh động và những bản nhạc không lời đặc trưng của nước Pháp được lồng ghép vào đó. Phim Muôn Vị Nhân Gian là một tổng thể sinh động, hài hòa, lãng mạn nhưng không hề bị gượng ép, giả tạo. 

Phần review phim Muôn Vị Nhân Gian này của Moveek không thể nào lột tả được vẻ đẹp và sự thú vị của bộ phim này. Nếu bạn cũng có hứng thú với tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Trần Anh Hùng thì đừng quên nhanh chóng đặt vé trên Website của Moveek cũng như cập nhật thông tin về phim ảnh thường xuyên hơn. 

Phim điện ảnh chiếu rạp Muôn Vị Nhân Gian sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 22.03.2024 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Những bộ phim nhất định phải xem của đạo diễn Trần Anh Hùng

Những bộ phim nhất định phải xem của đạo diễn Trần Anh Hùng

Sau thành công của Mùi Đu Đủ Xanh, đạo diễn Trần Anh Hùng đã liên tiếp cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật giàu chất điện ảnh được lấy cảm hứng từ quê hương Việt Nam.

Mùi Đu Đủ Xanh từ góc nhìn của ngôn ngữ điện ảnh

Mùi Đu Đủ Xanh từ góc nhìn của ngôn ngữ điện ảnh

Bối cảnh, dàn cảnh và nghệ thuật quay dựng tạo nên thành công trong Mùi Đu Đủ Xanh. Hôm nay cũng chính là kỷ niệm 30 năm ngày công chiếu của phim.