Mỹ nhân của Baywatch khát khao trở thành Batgirl nhà Warner Bros.

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · blakenguyen ·

Priyanka Chopra cho biết cô thực sự quan tâm đến vai chính của dự án nữ siêu anh hùng tiếp theo của Warner Bros. và DC.

Với sự ra mắt thành công của Gal Gadot trong vai nữ thần xinh đẹp Wonder Woman tháng 6 này, các fan đang rất háo hức dự đoán xem ai sẽ là nữ chính trong dự án nữ anh hùng tiếp theo của DCEU. Ai sẽ là Batgirl của đạo diễn nổi tiếng Joss Whedon, người đã góp phần nâng tầm thương hiệu Avenger của Marvel Studio lên đỉnh cao của loạt phim siêu anh hùng và nay lại chính thức tham gia một dự án của DCEU, đang là vấn đề được nhiều tín đồ điện ảnh quan tâm. Casting cho Batgirl hiện tại vẫn chưa chính thức được công bố và hiện tại chỉ có Chopra đã thể hiện sự hào hứng đặc biệt cho nữ Người dơi nhà Warner Bros., dự án chỉ mới được nhắc đến vào tháng 3 năm nay và do Joss Whedon đảm nhiệm cả 2 phần kịch bản và đạo diễn. Theo một số nguồn tin, câu chuyện của Batgirl sẽ dựa trên nguyên tác truyện tranh về Barbara Gordon của New 52 của tác giả Gail Simone.

Priyanka Chopra, nữ diễn viên gốc Ấn, người đã có màn ra mắt Hollywood với phiên bản điện ảnh của Baywatch vừa ra rạp trong tháng 6 bên cạnh Dwayne “The Rock” JohnsonZac Efron. Tuy nhiên, dấu ấn đáng kể nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô là vai nữ chính Alex Parrish từ năm 2015 trong series Quantico của đài ABC.

Trong thời gian quảng bá cho Baywatch, Chopra đã nói với Ok! Magazine rằng cô thực sự muốn hóa thân vào một siêu anh hùng đến từ thế giới truyện tranh. Và nếu cơ hội đến, Barbara Gordon của Whedon sẽ là vai diễn cô sẵn sàng tham gia. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng cô hiện đang đàm phán với một vài dự án nhưng trong số đó không có đề nghị nào đến từ dự án siêu anh hùng của DCEU.

Trong giấc mơ của mình, khi hiện tại đã có cơ hội làm việc tại Mỹ, tôi chắc chắn muốn trở thành một phần của thế giới siêu anh hùng rồi. Khi nhắc  về điện ảnh  Mỹ, chắc hẳn là có rất nhiều các tác phẩm về đề tài này đúng không? Vì vậy, tôi thực sự rất muốn vào vai siêu anh hùng và có một năng lực thú vị. Tôi cũng không biết nữa nhưng Batgirl thực sự là một cơ hội tuyệt vời.

Xét cho cùng, Chopra thật sự là một ứng viên tuyệt vời để trở thành Batgirl. Vai diễn của cô trong Quantico đã chứng minh cho hóa thân vào một nữ nhân vật đầy mạnh mẽ như Batgirl. Sự linh hoạt trong diễn xuất, đặc biệt trong trong vai một phụ nữ độc lập và đã chịu nhiều tổn thương rất phù hợp nếu Whedon thực sự muốn đem câu chuyện của Barbara Gordon trong New 52 lên màn ảnh, cô gái đã bị tổn thương bởi Joker và sau cùng trở thành Batgirl.

Liệu nét đẹp Á Đông này có phù hợp với vai Barbara Gordon của thành phố Gotham hay không?
Liệu nét đẹp Á Đông này có phù hợp với vai Barbara Gordon của thành phố Gotham hay không?

Hiện tại, có một chiến dịch trên internet đang thúc đẩy Warner Bros. và DC nên đa dạng thêm hơn các màu da khác nhau vào DCEU nằm mở rộng hơn nữa vũ trụ này. Và rõ ràng, nếu các quan chức của dự án theo đuổi hướng đi này, thì Chopra sẽ là một ứng viên hoàn hảo cho Batgirl, đặc biệt là khi cô đã có một sự nghiệp đồ sộ tại Bollywood trước khi tiến ra thị trường quốc tế. Trong khi đó, Lindsay Morgan, người có dòng máu Tây Ban Nha trong huyết quản, dường như cũng là một ứng viên tiềm tàng để đưa Barbara Gordon lên màn ảnh rộng. Morgan đã có kinh nghiệm tham gia nhiều dự án trong đó có series The 100 trong vai Raven.

Với việc Batgirl hiện tại vẫn chưa có sự liên hệ với nữ diễn viên nào, người hâm mộ đang mong chờ dàn diễn viên của dự án sẽ sớm được công bố. Nhưng với việc Whedon đang cực kì bận rộn khi tiếp quản dự án Justice League từ tay Zack Snyder, Batgirl có lẽ sẽ phải đợi sau khi Liên Minh Công Lý sẵn sàng khuynh đảo phòng vé trước đã.

Nguồn: Screen Rant