Năm bí mật thú vị của Sandra Bullock

Tin điện ảnh · Thùyx Dương ·

Có 5 điều không phải ai cũng biết về nữ diễn viên xinh đẹp Sandra Bullock

.... và rất có thể sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy.

Sandra Bullock là một trong những nữ diễn viên hàng đầu Hollywood, đã từng tham gia đóng rất nhiều phim như Tốc Độ, Hoa hậu FBI, Cuộc chiến không trọng lực hay Góc khuất. Thật đáng ghen tỵ là lần này thì cô ấy cũng được giải Oscar cho nữ diễn viên xuất sắc nhất thôi. Tuy nhiên, đó chỉ là những điều fan hâm mộ thừa biết về Sandra....

Ngoài sự nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp diễn viên của mình trong cả phim tâm lý và hài thì dường như Sandra còn ẩn chứa khá nhiều bí mật nữa đó.

1. Cô ấy có một vết sẹo nhỏ gần mắt trái.

Nhưng đó là từ lâu lắm rồi, từ hồi còn nhỏ cơ, khi cô nàng cứ chúi đầu nhảy ùm xuống hồ, và vô tình đập đầu vào một hòn đá.

2. Khả năng nói tiếng Đức thì "đỉnh" rồi.

Chẳng ngạc nhiên điều này khi cô lớn lên cùng mẹ cô, Helga Bullock, một ca sĩ opera người Đức. Thậm chí cô còn dành 12 năm tuổi thơ sống ở Đức nữa. Và đến tận năm 18 tuổi thì cô nàng mới có hai quốc tịch đấy.

3.Được giải Oscar và Mâm xôi vàng trong cùng một năm.

Bullock giữ kỷ lục là nữ diễn viên được 2 giải thưởng từ hai tổ chức điện ảnh danh giá là Oscar và Mâm xôi vàng trong cùng một năm. Cô được giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Góc Khuất và không may mắn lắm với giải nữ diễn viên đóng dở nhất trong "Giăng bẫy trai tơ".

4. Nữ diễn viên được trả lương cao nhất.

Bullock là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất ở Hollywood đấy, kể từ sau vai diễn mang dư âm của cô trong phim" Cuộc chiến không trọng lực". Tính đại khái ra thì thu nhập của cô ước tính tầm 90 nghìn đô kể từ sau vai diễn trong "Cuộc chiến không trọng lực" đình đám này.

5. Có cậu con nuôi kháu khỉnh Louis.

Có vẻ cô ấy đã vượt qua cú sốc chuyên chồng cũ ngoại tình bằng cách nhận một cậu chàng kháu khỉnh, Louis Bardot Bullock, từ New Orleans với tư cách là bà mẹ độc thân đấy. Cô nàng thật mạnh mẽ phải không nào!

Bộ phim mới nhất mà cô tham gia là lồng tiếng cho Scarllet Overkill trong Minions, hiện vẫn đang chiếu tại các rạp. Xem lịch chiếu Minions tại đây.