Minions càn quét phòng vé Việt thu về hơn 45 tỷ

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau khi đạt ngưỡng gần 400 triệu $ cuối tuần vừa rồi, Minions tiếp tục thu về thêm hơn 16 triệu $ trong 2 ngày đầu tuần này, trong đó đa phần doanh thu đến từ phòng vé Bắc Mỹ.

Cơn bão Minions cũng càn quét phòng vé Việt Nam không kém các khu vực khác khi nhanh chóng mang về hơn 2,1 triệu $ tức hơn 45 tỷ VNĐ. Tổng cộng đã có 543,271 lượt khán giả hòa mình vào chuyến phiêu lưu vui nhộn và đáng yêu của bộ ba Stuart, Bob và Kevin.

Minions cũng lập kỷ lục mới về thể loại phim hoạt hình tại Việt Nam, vượt xa các bộ phim như Kungfu Panda 2, The Crood, Ice Age 3, hay Despicable Me 2,…Bộ phim không chỉ thu hút trẻ em mà còn cuốn hút rất nhiều người lớn đến rạp theo dõi.

Theo đánh giá chung cũng như cập nhật tình hình trên mạng xã hội, đa phần khán giả đều cho rằng nội dung của Minions lần này không hay nhưng các nhân vật vẫn rất đáng yêu không cưỡng lại được. Tùy nhiên theo 1 số đánh giá của các nhà bình luận có hiểu biết về nền văn hóa Mỹ, thì bộ phim lồng ghép khá nhiều nét văn hóa trong đó, nên người xem sẽ cần 1 kiến thức nhất định để nhận ra những điểm hay đặc biệt này. Dù sao đi nữa, với 1bộ phim thuần về giải trí như Minions thì đây đã là 1 thành công nhưn vẫn chưa đủ tiếng cười như nhiều người đã mong đợi.

Dưới đây là 1 đoạn chia sẻ hậu trường của đoàn làm phim:

Minions đã chính thức khởi chiếu từ ngày 10.7, xem lịch chiếu của rạp gần bạn tại đây.