Nam diễn viên đoạt giải Oscar Mahershala Ali được xác nhận sẽ tham gia True Detective mùa 3

TV Series · Tin điện ảnh · khacduy ·

Mùa 1 nhanh chóng nhận được sự yêu thích rộng rãi từ phía khán giả lẫn giới phê bình, được vinh danh series chính kịch hay nhất năm 2014. HBO cũng nhanh chóng đưa Nic Pizzolatto quay trở lại trong vai trò biên kịch mùa 2.

Nam diễn viên Mahershala Ali được xác nhận sẽ đóng vai chính trong mùa 3 của series True Detective. Mùa đầu tiên của series được đánh giá vô cùng xuất sắc của HBO viết bởi biên kịch tài năng Nic Pizzolatto, với cặp đôi Matthew McConaughey - Woody Harrelson trong vai 2 thám tử Rustin “Rust” Cohle – Martin “Marty” Hart. Hai tay thám tử dành 17 năm trời để lần theo dấu vết tên giết người bí ẩn. Mùa 1 nhanh chóng nhận được sự yêu thích rộng rãi từ phía khán giả lẫn giới phê bình, được vinh danh series chính kịch hay nhất năm 2014. HBO cũng nhanh chóng đưa Nic Pizzolatto quay trở lại trong vai trò biên kịch mùa 2.

Matthew McConaughey (trái) và Woody Harrelson trong <strong>True Detective</strong>
Matthew McConaughey (trái) và Woody Harrelson trong True Detective

Tuy nhiên, đạo diễn của mùa 1 Cary Fukunaga (nổi tiếng qua tác phẩm cực kì xuất sắc Beasts of No Nation) lại không quay trở lại để tiếp tục chỉ đạo mùa 2. Điều này khiến HBO áp dụng công thức đưa nhiều đạo diễn khác nhau tham gia vào quá trình sản xuất series (tương tự một serie nổi tiếng khác là Game of Thrones). Dù mùa 2 quy tụ dàn diễn viên tên tuổi gồm: Colin Farrell, Rachel McAdams, Vince Vaughn, và Taylor Kitsch nhưng phim không thể đạt được thành công như mùa đầu dù lượng khán giả tăng lên. Đây cũng là lý do HBO trì hoãn việc sản xuất mùa 3 cho đến đầu năm nay, khi tin tức về việc Mahershala Ali sẽ tham gia cho thấy quá trình sản xuất mùa 3 đang rục rịch được chuẩn bị.

Colin Farrell, Rachel McAdams, Vince Vaughn, và Taylor Kitsch trong mùa 2 của <strong>True Detective</strong> (từ trái qua)
Colin Farrell, Rachel McAdams, Vince Vaughn, và Taylor Kitsch trong mùa 2 của True Detective (từ trái qua)

Trang Deadline đưa tin chủ tịch HBO Casey Bloys hé lộ thông tin rằng nhà đài này đã đạt được thỏa thuận với nam diễn viên Mahershala Ali về mùa 3, họ cũng sẽ sớm bật đèn xanh cho dự án này. Sau khi mùa 2 kết thúc, đã có tin rằng HBO sẽ không sản xuất thêm mùa nào của True Detective vì không đạt được kì vọng. Bloys cũng nói rằng ông đã đọc kịch bản của 5 tập đầu tiên và cảm thấy nó vô cùng tuyệt vời. Giờ đây vấn đề duy nhất còn lại của HBO là tìm một đạo diễn xứng tầm để chỉ đạo mùa 3.

Liệu HBO có tìm được người kế vị xứng đáng sau Cary Fukunaga để chỉ đạo mùa 3?
Liệu HBO có tìm được người kế vị xứng đáng sau Cary Fukunaga để chỉ đạo mùa 3?
 

Ngoài ra, fan của serie sẽ rất vui khi biết được rằng ngoài biên kịch Nic Pizzolatto, David Milch (biên kịch nổi tiếng của series tâm lý - tội phạm Deadwood) cũng sẽ tham gia mùa 3. Hiện tại thời gian lên sóng của mùa 3 vẫn chưa được xác định. Nhưng bù lại các tín hiệu khả quan về tiến trình sản xuất đã tạm làm yên lòng những khán giả yêu thích True Detective.

Nguồn: Deadline & Screen Rant