Nam diễn viên đóng vai Darth Vader bác bỏ tin đồn tham gia Han Solo

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Darth Vader là một trong những nhân vật quan trọng nhất của Star Wars, người đã trao sức mạnh cho phe Bóng Tối và là cha của Luke Skywalker, được giải thoát và xuất hiện dưới dạng linh hồn của Anakin Skywalker ở đoạn cuối của Return of the Jedi.

Spencer Wilding, diễn viên đóng vai Darth Vader trong Rogue One: A Star Wars Story, đã đính chính thông tin anh sẽ tham gia vào bộ phim Han Solo. Darth Vader là một trong những nhân vật quan trọng nhất của Star Wars, người đã trao sức mạnh cho phe Bóng Tối và là cha của Luke Skywalker, được giải thoát và xuất hiện dưới dạng linh hồn của Anakin Skywalker ở đoạn cuối của Return of the Jedi.

Mặc dù hình tượng nhân vật phản diện này đã được xây dựng qua suốt 6 phần phim của Star Wars, vẫn còn nhiều cơ hội cho Lucasfilm và Disney để đưa nhân vật Darth Vader (ban đầu được thể hiện bởi David Prowse) vào một tuyển tập phim khác. Bắt đầu với sự trở lại đầy nguy hiểm của ông trong Rogue One: A Star Wars Story. Người hâm mộ đã rất phấn kích khi thấy Darth Vader sử dụng Thần lực ở khúc cuối của Rogue One và rõ ràng cảnh phim đó đã được thêu dệt thành tin đồng rằng rằng Darth Vader sẽ xuất hiện trong bộ phim Han Solo sắp tới.

Tin đồn về sự xuất hiện của Wilding bắt nguồn từ một thông báo trên website Fandomfest rằng Wilding bị ép buộc phải rời khỏi Louisville, Kentucky “bởi vì anh ấy sẽ xuất hiện trong bộ phim mới nhất của vũ trụ Star Wars”, sau đó người hâm mộ đã kết luận rằng anh đã tham gia ghi hình trong Han Solo. Tin đồn này ngày càng lan nhanh và fans tin rằng anh sẽ thể hiện nhân vật Darth Vader bởi đã từng đảm nhận vai này trước đó.

Nhưng vào thứ năm, Wilding đã giải thích trên Facebook về việc hủy bỏ show Fandomfest và nó KHÔNG phải bởi vì anh đang ghi hình cho Han Solo, mà là vì một sự kiện từ thiện ở Australia. Wilding cũng bất ngờ bởi việc tin đồn đã lan nhanh như thế nào, vì thế anh quyết định bác bỏ nó sớm nhất có thể trước khi nó đi xa hơn nữa.

Khán giả phải cảm kích Wilding vì anh đã tự nhận trách nhiệm và bác bỏ tin đồn này, đặc biệt bởi vì ngay từ đầu anh chẳng làm gì để gây ra những tin đồn này cả. Có lẽ anh cảm thấy bắt buộc phải làm vậy để giữ gìn sự nghiệp của mình, bởi vì khả năng Darth Vader quay trở lại trong những phần phim khác của Star Wars là hoàn toàn có thể.

Điều cuối cùng mà một diễn viên như Wilding muốn làm là làm ảnh hưởng đến cơ hội được tiếp tục diễn vai đó trong tương lai, đặc biệt là khi anh có thể bị thay thế bởi bất cứ ai. Màn biểu diễn với thanh gươm ánh sáng của Vader thật sự ấn tượng, nhưng người hâm mộ hầu như không để ý rằng bên dưới bộ trang phục của Darth Vader là một diễn viên khác, cho đến khi họ nhận ra giọng nói đó không còn là của James Earl Jones nữa.

Nguồn: Spencer Wilding & Screen Rant