Năm nhân vật có thể xuất hiện trong phim X-Force

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hồi 2013, dự án X-Force lần đầu tiên được Fox triển khai khi mời cây bút Jeff Wadlow thực hiện kịch bản. Dựa trên nền tảng đến từ truyện tranh (comic), bộ phim sẽ mở rộng thế giới Dị Nhân sang những cuộc phiêu lưu mang tính chiến tranh hơn. Thế nhưng, chẳng mấy tin vui được thông báo kể từ đó.

Tuy nhiên, gần đây dự án đã có vài bước tiến triển với 5 gương mặt dị nhân có nhiều khả năng sẽ được lên phim. Năm gương mặt này bao gồm: Cable, Domino, Warpath, Cannonball và 1 người phụ nữ đội mũ trùm gần giống như Rogue. Cả 5 nhân vật này đều chưa từng xuất hiện trong các loạt phim Dị Nhân, do đó đây sẽ là 1 bước đi hoàn toàn mới.

Cable là con trai của Scott Summers và Madelene Pryor, người được gửi đến tương lai và khi trở lại thì biến thành 1 chiến binh ghê gớm sở hữu các virus hữu cơ-máy móc làm tăng sức mạnh thể chất, tăng cường kỹ năng thần giao cách cảm và di chuyển đồ vật. Domino thì có thể thay đổi sự may mắn của mình. Warpath có sức mạnh như siêu nhân. Cannonball có thế tạo ra 1loại năng lượng nhiệt hóa học để di chuyển ở tốc độ siêu nhanh. Còn người phụ nữ bí mật thì vẫn là bí mật.

Bên cạnh dự án này, Fox còn đang nghiên cứu triển khai dự án New Mutants để tiếp tục mang đến màn ảnh rộng thêm nhiều nhân vật nữa.
Trong khi chờ đợi X-Force và New Mutants ra đời, khán giả có thể tạm thỏa mãn với DeadpoolX-Men: Apocalypse cùng sau đó là GambitWolverine 3.