Nắng 2 tỏa sáng trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh ít sôi động 2017

Video - Trailer · Moveek ·

Nắng 2 đã nhanh chóng cán mốc 30 tỷ đồng, một con số ấn tượng trong thời kỳ các phim Việt đang hầu như “ngã ngựa” trên đấu trường phòng vé khốc liệt.

Vào đầu tháng 9 năm ngoái, Nắng trở thành hiện tượng phim gia đình, lọt vào danh sách những bộ phim Việt có doanh thu cao nhất với con số 70 tỷ đồng. Nối dài câu chuyện giàu cảm xúc của phần trước, Nắng 2 tiếp tục làm khán giả cười lẫn khóc và đọng lại rất nhiều cảm xúc. 

Theo ước tính sơ bộ từ đơn vị phát hành, sau chưa đầy 1 tuần công chiếu, tác phẩm đã nhanh chóng cán mốc 30 tỷ đồng, một con số ấn tượng trong thời kỳ các phim Việt đang hầu như “ngã ngựa” trên đấu trường phòng vé khốc liệt. Trước đà ủng hộ của khán giả, Nắng 2 có nhiều khả năng sẽ phá vỡ kỷ lục doanh thu của phần trước đó.   

Nhà sản xuất Nắng đã tiếp tục tung ra đoạn clip ghi thuật lại hành trình cảm xúc trước tình mẫu tử của mẹ con Nắng. Khán giả một lần nữa sống lại những nỗi nghẹn ngào về câu chuyện cô bé Nắng mộng mơ, tinh nghịch, hồn nhiên nhưng cũng rất “bà cụ non” và người mẹ bị thiểu năng Mưa. Dù sống trong cảnh nhà tranh vách lá, phải bán vé số kiếm từng đồng bạc lẻ sống qua ngày nhưng mẹ con vẫn luôn thương yêu đùm bọc nhau. Đặc biệt, Nắng luôn tự nhủ bản thân mình phải luôn mạnh mẽ và lạc quan hơn mỗi ngày để tiếp sức cho mẹ. Nắng chính là màu của hy vọng. Mưa chính là niềm động lực của Nắng. 

Nắng 2 xoay quanh câu chuyện về người mẹ khờ “Mưa” tình cờ bị bắt cóc bởi một anh chàng tên Hoàng đang bị nhóm giang hồ truy đuổi. Cùng với Linh, cô nàng tiểu thư bị Hoàng cướp xe, cả ba đã có một hành trình “bão táp” đến Phan Rang, về nhà của Hoàng, và trải qua nhiều biến cố đầy xúc động cũng như vô cùng gay cấn. Trong khi đó, bé Nắng cùng hai người chú của mình lại đang cố gắng tìm cách giải cứu mẹ. 

Bộ phim với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Thu Trang, Bé Kim Thư, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Miu Lê, Hoàng Phi…

Nắng 2 đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.