[Moveek Picks] Loạt phim hay tháng 9 cho những bạn còn luyến tiếc mùa hè

Video - Trailer · VLynd ·

Để kích thích não bộ làm việc sau một mùa hè đầy các phi vụ ăn chơi, giải trí, những bộ phim mà Moveek lựa chọn trong tháng 9 này sẽ đặt các bạn vào trạng thái hồi hộp, kích động với những bộ phim kinh dị, trinh thám và hành động thót tim.

Để kích thích não bộ làm việc sau một mùa hè đầy các phi vụ ăn chơi, giải trí, những bộ phim mà Moveek lựa chọn trong tháng 9 này sẽ đặt các bạn vào trạng thái hồi hộp, kích động với những bộ phim kinh dị, trinh thám và hành động thót tim.

Việt Nam vẫn rất sôi động khi có tới 4 phim ra mắt trong tháng 9

Khép lại tháng 8 và mở đầu tháng 9 là đại diện đến từ Việt Nam: Nắng 2 – 31.08.

Tiếp nối phần 1 đầy cảm động, bé Nắng cùng hai người chú lên đường giải cứu mẹ Mưa bị bắt cóc. Trong hành trình đến Phan Rang của mẹ Mưa cùng Hoàng và tiểu thư Linh, những biến cố đầy gây cấn và xúc động lần lượt xảy ra, để lại biết bao kỷ niệm cho bộ ba rắc rối này. Khoan bàn đến nội dung, những cái tên như Miu Lê, Thu Trang, Bé Kim Thư, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn cũng đủ lôi kéo khán giả Việt đến rạp vào ngày lễ Quốc Khánh này rồi.

Bên cạnh đó, các tín đồ phim Việt tháng này đừng bỏ qua Yêu Đi, Đừng Sợ!, Chí Phèo Ngoại Truyện hoặc Ngày Mai Mai Cưới.

Còn lâu lắm mới đến ngày lễ Halloween nhưng Hollywood đã sớm hù doạ khán giả

It (Chú Hề Ma Quái) – 08.09

Có thể nói bộ phim về chú hề Pennywise là một trong những phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2017. Được chuyển thể từ tiểu thuyết rùng rợn nhất của nhà văn Stephen King, Chú Hề Ma Quái sẽ gieo rắc những cơn ác mộng kinh khủng nhất đến các tín đồ của dòng phim kinh dị trong tháng 9 này. Chỉ thoáng qua trailer, các bạn cũng thấy được sự nguy hiểm của tên hề Pennywise, với những cái bẫy độc ác mà nó giăng ra, chúng ta chỉ có thể cầu nguyện cho thị trấn này sớm được bình yên. Với Chú Hề Ma Quái, các bạn khán giả khó tính có thể an tâm với chất lượng nội dung vì sẽ có những bài học sâu cay được cài cắm xuyên suốt bộ phim.

Wind River (Vùng Đất Tử Thần) – 08.09

Avengers: Infinity War còn lâu mới ra mắt nhưng khán giả Marvel sẽ sớm chứng kiến (Hawkeye) Jerermy Renner phá án cùng cô cảnh sát (Wanda) Elizabeth Olsen về vụ giết người hàng loạt ở vùng núi tuyết khắc nghiệt Wind River; bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của (Punisher) Jon Bernthal. Với những điểm số ấn tượng như: 8.0/10 (IMDb), 73 (Metascore) và 85% từ Rotten Tomatoes, khán giả có thể yên tâm về chất lượng của Vùng Đất Tử Thần. Điều gì đang đón đầu những nạn nhân xấu số ở nơi núi tuyết giá lạnh? Các cảnh sát của chúng ta có tóm được thủ phạm hay chính họ tự đặt bản thân vào tình huống nguy hiểm? Hãy đến rạp và khám phá câu trả lời các bạn nhé!

Với những bạn thích thể loại hành động nghẹt thở cùng các phi vụ đau đầu, đừng bỏ qua những ứng cử viên sáng giá đến từ Thái Lan và phương Tây:

Bad Genius (tựa Việt: Thiên Tài Bất Hảo) – 15.09

Điều gì khiến bộ phim Thái Lan ẵm trọn 100% trên Rotten Tomatoes và 8.2 của IMDb? Đó là khi một cuộc thi đại học trở thành phi vụ kinh doanh lên đến 1 triệu baht. Hồi hộp với những mánh khoé trong thi cử, gây cấn với từng ánh mắt của giám thị, liệu cô học sinh thiên tài Lynn có thành công trong việc giúp các bạn mình chạm tay tới ngưỡng của đại học không? Thiên Tài Bất Hảo còn truyền tải thông điệp về việc tự đi lên bằng chính thực lực của bản thân thay vì tiền bạc mà rất phù hợp với thời đại ngày nay.

Tháng này Thái Lan có những 3 phim ra rạp đấy. Ngoài Thiên Tài Bất Hảo, còn có Bí Mật Dậy Thì và Tài Khoản Ma nữa,

Logan Lucky (Vụ Cướp May Rủi) – 15.09

Với số điểm ngang ngửa Dunkirk ­– 93% trên Rotten Tomatoes, Vụ Cướp May Rủi dự sẽ khiến khán giả Việt bất ngờ chứ không đơn thuần là một phim hành động, hài nhảm. Trong nhiều cách gây chú ý với tình cũ, anh chàng Logan (Channing Tatun) lại chọn thực hiện vụ cướp hoành tráng ở giải đua xe NASCAR cùng với người anh trai (do Adam Driver thủ vai) và tên tù nhân (do Daniel Craig thể hiện). Khác với hình tượng điệp viên bảnh bao trong loạt phim 007, Daniel muốn nhấn mạnh với khán giả rằng anh hoàn toàn thể hiện được sự đa dạng trong diễn xuất.

Kingsman: The Golden Circle (tựa Việt: Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim) – 22.09

Còn nhớ khi phần Kingsman đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, lúc đó là thời điểm phim Tết Việt tung hoành, ít ai nghĩ đến chuyện ra rạp thưởng thức một bộ phim hành động cùng gia đình. Thế nhưng, bộ phim vẫn thắng lớn mà chẳng cần PR quá nhiều, vì chất lượng của nó đủ lôi kéo khán giả đến rạp xem một bộ phim khai thác đề tài điệp viên dưới một góc nhìn rất mới. Sang đến phần 2, đạo diễn Matthew Vaughn vẫn giữ vai trò chỉ đạo cho Tổ Chức Hoàng Kim nên khán giả có thể yên tâm về những cảnh hành động chất lượng cùng những câu thoại dí dỏm. Bên cạnh đó là dàn diễn viên chất lượng cũng đủ lôi kéo bạn đến rạp rồi phải không nào.

Đừng bỏ quên bom tấn 3D Kẻ Huỷ Diệt 2: Ngày Phán Xét của đạo diễn James Cameron nhé!

Mảng hoạt hình tháng này cũng không kém cạnh với bom tấn LEGO và Conan:

The LEGO Ninjago Movie – 22.09

Khi bạn là một ninja chân chính và cha bạn đang phá huỷ cả thế giới, câu chuyện bi kịch gia đình đầy trớ trêu chẳng khán gì Star Wars được tái hiện lại trong bộ phim The LEGO Ninjago Movie. Đừng tưởng những bộ phim LEGO chỉ dành cho trẻ con, vì nó bao gồm cả những tiếng cười cực kỳ thâm thuý qua từng lời thoại cùng với nội dung khá dễ nuốt. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình cùng giải trí với một bộ phim dễ thương với con nít và ý nghĩa với các bậc phụ huynh. Cậu bé nhân vật chính phải đối mặt với việc bị cả trường tẩy chay chỉ vì cha cậu là một ác nhân, nhưng mẹ cậu luôn dạy cậu phải yêu thương ông ấy. Xem ra cả nhà có nhiều điều cần phải trao đổi sau khi xem xong bộ phim hoạt hình này nhỉ.

Detective Conan: Crimson Love Letter (Thám Tử Lừng Danh Conan: Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm) – 08.09

Các phi vụ xoay quanh cậu thám tử bị teo nhỏ Conan luôn kích thích khán giả Việt, nhưng lần này, trong Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm, chuyện tình tay ba giữa Kazuha - Hattori - Momiji hứa hẹn đem lại hấp dẫn không kém. Song song đó, một vụ đánh bom không mục đích cùng vụ thảm sát các quán quân của giải Karuta càng khiến bộ phim trở nên nóng hơn bao giờ hết. Không cần phải nói nhiều, cái tên Conan cũng đủ lôi kéo bộ phận lớn khán giả đến rạp thưởng thức. Bên cạnh đó, tại sân nhà Nhật Bản, Conan cũng đáng bại các đối thủ nặng ký khác như Moana, Star Wars hay Fast 8 để lọt vào top 3 bộ phim có doanh thu cao nhất, kiêm luôn phim hoạt hình có doanh thu cao nhất nửa đầu năm 2017. Chàng thám tử học sinh có thể lập thêm một kỷ lục nào đó ở Việt Nam không? Các bạn khán giả hãy cho Moveek câu trả lời nhé.

Một anime tiềm năng khác của Nhật Bản trong tháng này chính là Bất Thường Tại Trường Phép Thuật: Cô Gái Triệu Hồi Những Vì Sao. Ngoài ra, Nhật Bản sẽ thếch đãi các bạn một bộ phim cũng rất hấp dẫn là Tokyo Ghoul.

Xem ra thì tháng 9 này có hàng tá phim hay chờ chúng ta móc hầu bao thưởng thức ấy nhỉ!