Tám Phim | Số 7: Mật Vụ Kingsman trở lại hoành tráng, Cha Cõng Con tranh dự Oscar 2018

Video - Trailer · SarahTran ·

Một ứng cử viên khác trong cuộc đua giải Oscar 2018 là Cha Cõng Con của đạo diễn Lương Đình Dũng.

Thời gian qua, cộng đồng mê phim không ngừng sôi sục với các bộ phim kinh dị như Annabelle: CreationIt. Và để tăng thêm sức nóng cho dòng phim này, thì nhà sản xuất Blumhouse Productions vừa mới công bố sản xuất bộ phim The Awakening: Amityville (Quỷ Dữ Thức Tỉnh).

Ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2015, các anh chàng mật vụ lịch lãm trong Kingsman: The Secret Service đã quay trở lại với phần 2 mang tên Kingsman: The Golden Circle (Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim). Nội dung phim phần này không chỉ gói gọn ở tổ chức Kingsman tại Anh Quốc mà còn là sự xuất hiện của người anh em Statesman tại Mỹ. Phim ra rạp vào ngày 22/9 và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc hoành tráng và mãn nhãn nhất.

Bên cạnh đó, đại diện mới cho dòng phim hoạt hình mang tên Coco sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11 sắp tới. Đây sẽ là ứng cử viên sáng giá cho cuộc đua Oscar trong năm 2018.

Một ứng cử viên khác trong cuộc đua giải Oscar 2018 là Cha Cõng Con của đạo diễn Lương Đình Dũng. Bộ phim sẽ là đại diện của Việt Nam ở hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài. Cha Cõng Con đã từng được ra mắt ở nhiều Liên hoan phim và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.