Natalie Portman đã xong việc với Marvel

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thời điển hiện tại khi vũ trụ điện ảnh Marvel ngày càng phát triển và mở rộng, những diễn viên được góp mặt trong vũ trụ này cũng được bổ sung nhiều hơn.

Thời điển hiện tại khi vũ trụ điện ảnh Marvel ngày càng phát triển và mở rộng, những diễn viên được góp mặt trong vũ trụ này cũng được bổ sung nhiều hơn. Thay vào đó lại có một vài người ít đất diễn hơn hoặc chuyển qua một bộ phận khác như Tv series. Nhưng nhân vật mà người xem có thể dễ dàng nhận ra sự vắng mặt nhiều nhất đấy là Jane, người tình của thần sấm Thor do Natalie Portman thể hiện.

Sau khi được xác nhận sẽ không có mặt trong phần tiếp theo của Thor mang tên Thor: Ragnarok, nhiều người đã khá nghĩ ngờ về nhân vật Jane do Natalie thể hiện sẽ không còn xuất hiện trong vũ trụ của Marvel nữa thì mới đây lại rộ lên một vài thông tin đồn rằng cô ấy sẽ góp mặt trong Avenger: Infinity War vào năm 2018.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Wall Street Journal, cô nói:

“Theo như tôi biết thì tôi đã xong việc của mình. Tôi không rõ nữa, nếu có thể, thì tôi sẽ tham gia vào một bộ phim Avengers 7 hoặc phần nào đó. Tôi không có ý kiến gì, nhưng hiện tại thì tôi đã xong nhiệm vụ của mình.”

Vâng, sau Thor The Dark World, thì khán giả dường như không thấy thêm gì nữa về tôi trai tài gái sắc này, ngay cả trong Avengers Age of Ultron, mặc dù Thor có nhắc đến người tình của mình nhưng Jane vẫn không hề xuất hiện trong phim.

Phải thừa nhận rằng, trong loạt nhân vật nữ của MCU, thì Jane là nhân vật để lại ít ấn tượng nhất cho người xem, nhưng dù thế nào, thì cô vẫn là một trong những nhân vật đầu tiên xuất hiện trong vũ trụ MCU này, có công góp phần mở rộng vũ trụ to lớn của chúng ta. Nói vui nhưng đôi khi cũng đúng, nếu không có Jane thì khán giả sẽ không có được sự kiện trong Thor :The Dark World rồi, Jane cũng là một trong những lý do để Thor còn lưu luyến đến Trái Đất, hy vọng, một ngày nào đó chúng ta có thể thấy được cô xuất hiện trở lại trong những phim mới của Marvel.