Netflix nói không với Daredevil hay Jessica Jones cho đến 2018

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Daredevil và Jessica Jones đã giúp mở rộng không gian cho MCU cũng như tạo lập tên tuổi của mình trên Netflix.

DaredevilJessica Jones đã giúp mở rộng không gian cho MCU cũng như tạo lập tên tuổi của mình trên Netflix. Trong khi đó, màn ra mắt riêng của Luke Cage và Iron Fist hiện đang có tên trên menu, The Defenders cũng đang đến và series riêng của The Punisher cũng đang chờ để tung cánh. Điều đó khiến cho fan không khỏi thắc mắc thời gian ra mắt chính xác của Daredevil 3 hay Jessica Jones 2. Liệu Netflix có đi theo cung cách truyền thống mỗi năm chỉ hai mùa mới của mình hay không?

Và câu hỏi trên đã có lời giải đáp. Vừa qua, ông chủ của Netflix Ted Sarandos, trong một cuộc phỏng vấn, đã xác nhận rằng Netflix sẽ chỉ sản xuất hai series mới trong năm 2017 là Iron Fist và The Defenders.

Dù điều đó không hẳn là quá bất ngờ - và fan vẫn sẽ được tái ngộ cùng Matt Murdock và Jessica Jones trong suốt 8 tập của The Defenders – nhưng điều này vẫn khiến ta thắc mắc lịch phát hành chính xác của các show trên.  Mùa 2 của Jessica Jones được nói rằng sẽ quay song song cùng với The Defenders, vậy nên có lẻ Jones sẽ được tái xuất vào mùa xuân 2018.

Dấu hỏi còn lại là mùa thu 2018, với cơ hội ngang bằng của The Punisher mùa 1 và Daredevil mùa 3. Nếu Marvel và Netflix vẫn không đồng ý phát hành ba series một năm thì chúng ta sẽ phải đợi đến tận ba năm sau để chiêm ngưỡng màn solo của Frank Castle hoặc khám phá Daredevil sẽ bị ảnh hưởng thế nào từ sự kiện trong The Defenders.

Luke Cage mùa 1 sẽ ra mắt vào 30.9.2016. Tiếp theo đó sẽ là The Defenders và Iron Fist trong năm 2017.