Netflix tháng 2 (2021) - Đón Tết với loạt phim hấp dẫn từ các nước

TV Series · Maii ·

Netflix tung nhiều tựa phim hấp dẫn đến từ các nước để phục vụ khán giả, đặc biệt là khán giả Châu Á sắp đón Tết Nguyên Đán.

Tết Nguyên Đán đang đến gần, và còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta có thêm thời gian nghỉ ngơi và "cày" những bộ phim yêu thích. Với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, hi vọng các độc giả hết sức cẩn thận để toàn dân cùng hưởng một cái Tết yên bình. 

Dưới đây là loạt phim đang được đợi chờ trên Netflix vào tháng 2 sắp tới.

1. Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập (The Yin-Yang Master: Dream of Eternity) (04.02.2021)

Được chuyển thể từ tác phẩm Âm Dương Sư (Onmyoji) của tác giả người Nhật Yumemakura Baku, Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập của Trung Quốc vốn được dự định mang đi chiếu rạp vào năm 2020, cuối cùng quyết định ra mắt trên Netflix vào tháng 2 năm 2021. 

Khi Xà tinh thức giấc, các Âm Dương Sư phải phá giải vụ án mạng bí ẩn và bảo vệ vương quốc khỏi âm mưu chốn hoàng cung. Phim có sự tham gia của các ngôi sao như Triệu Hựu Đình (Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa) trong vai Tình Minh (Seimei), Đặng Luân (Hương Mật Tựa Khói Sương) trong vai Bác Nhã (Hiromasa), Vương Tử Văn (Hoan Lạc Tụng) vai Công chúa.

2. Cô Vị (Little Big Women) (05.02.2021)

Bộ phim Đài Loan Cô Vị này có vẻ không thích hợp với lớp khán giả trẻ, nhưng lại là sự lựa chọn thích hợp dành cho các khán giả lớn tuổi và gia đình khi đoàn tụ dịp năm mới. Cô Vị kể về một gia đình vật lộn với sự ra đi của người bố xa cách và những tàn dư ông để lại trong cuộc đời khi họ vắng mặt. Phim có sự tham gia của Trần Thục Phương, Tạ Doanh Huyên, Từ Nhược Tuyên...

3. Malcom & Marie (05.02.2021)

Malcom & Marie đặc biệt dành cho các khán giả yêu thích diễn xuất của Zendaya hay John David Washington. Phim có bối cảnh khá hạn chế, bắt đầu khi một nhà làm phim và bạn gái trở về sau buổi ra mắt phim của anh. Căng thẳng âm ỉ giữa hai người đã đưa họ đến kết luận cho một chuyện tình. Phim do Sam Levinson đạo diễn và viết kịch bản.

4. Con Tàu Chiến Thắng (Space Sweepers) (05.02.2021)

Là bom tấn sci-fi đầu tiên của Hàn Quốc, Con Tàu Chiến Thắng là sự tái hợp của nam diễn viên Song Joong-ki và đạo diễn Jo Sung-hee.

Lấy bối cảnh năm 2092, 4 kẻ lạc loài trong một phi đội đang bám đuổi rác thải ngoài vũ trụ, bỗng phát hiện những bí mật động trời khi đang cố gắng bán một robot hình người trông có vẻ ngây thơ. Ngoài ra, Con Tàu Chiến Thắng còn có sự tham gia của Kim Tae Ri, Jin Sun Kyu, Yoo Hai Jin, Richard Armitage và Park Ye Rin.

5. Hiện Trường Vụ Án: Vụ Mất Tích Tại Khách Sạn Cecil (Crime Scene: The Vanishing at the Cecil Hotel) (season 1) (10.02.2021)

Khách sạn Cecil vốn đã mang tiếng lại càng thêm tai tiếng khi vị khách Elisa Lam mất tích và được phát hiện đã chết trong bồn nước của khách sạn. Do đạo diễn Joe Berlinger của Conversations with a Killer: The Ted Bundy Tapes từng gây sốt, phim sẽ đào sâu vào những góc tăm tối nhất của tội ác. 

6. Những Chàng Trai Năm Ấy: Mãi Yêu (To All the Boys: Always and Forever, Lara Jean) (12.02.2021)

Sau 2 phần phim, thương hiệu phim tình cảm teen To All The Boys I've Loved Before sẽ kết thúc với phần phim cuối Always and Forever, Lara Jean. Bắt đầu với những bức thư tình cũ và giờ trở thành một mối tình mới, cùng xem điều gì đang chờ đợi Lara Jean và Peter phía trước trong phần 3 này nhé.

7. Bạn Đối Đầu Với Thiên Nhiên - Dã Thú Trốn Thoát (Animals On The Loose - A You Vs Wild Movie) (16.02.2021)

Dù số lượng không nhiều, nhưng các series tương tác của Netflix luôn khiến người xem cảm thấy thú vị và hào hứng. Lần này, bạn sẽ có cơ hội được thử thách bản thân liệu có đủ “sức sống" trong tự nhiên hay không cùng Bear Grylls trong Bạn đối đầu với Thiên Nhiên - Dã Thú Trốn Thoát.

8. Đằng Sau Đôi Mắt (Behind Her Eyes) (17.02.2021)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Sarah Pinborough, xuất bản năm 2017, Đằng Sau Đôi Mắt có sự tham gia của Tom Bateman và Eve Hewson, kể câu chuyện gây tò mò về một vụ ngoại tình, những trò đấu trí cân não, những bí mật và những lời dối trá. Đồng thời, tương tự như trong sách, bộ phim hứa hẹn một cái kết gây bất ngờ sau 6 tập căng thẳng. 

Người mẹ đơn thần Louis đang làm thư ký bán thời gian tại văn phòng một bác sĩ tâm lý, trước khi ngoại tình với David, đồng thời bí mật kết bạn cùng vợ anh ta là Adele.

9. Kishibe Rohan Đã Nói Vậy (Thus Spoke Kishibe Rohan) (18.02.2021)

Kishibe Rohan Đã Nói Vậy là series anime gồm 4 tập ghi lại những điều mà Kishibe Rohan, hoạ sĩ truyện tranh trong tác phẩm Jojo's Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable đã mắt thấy tai nghe tại những nơi ông ghé thăm nhằm thu thập tư liệu cho bộ truyện của mình.

10. Người Giám Hộ Hoàn Hảo (I Care A Lot) (19.02.2021)

“Ác nữ" Gone Girl - Rosamund Pike sẽ trở lại trong phim mới Người Giám Hộ Hoàn Hảo, lên sóng Netflix ngày 19. Trong phim này, cô vào vai Marla Grayson, một người giám hộ "chuyên nghiệp" và tận tâm, chuyên “chăm lo”, hay nói đúng hơn là bòn rút những người già đang sở hữu số tài sản khổng lồ. Cô và người tình Fran trong một vụ, quyết định nhắm vào bà Jennifer Peterson, một nhân vật đã nghỉ hưu, rất giàu có nhưng không có con cái hay gia đình. Tuy vậy, điều mà cả 2 không ngờ tới, bà Peterson sở hữu nhiều mối quan hệ quyền lực với thế giới ngầm. Dù vậy, Marla Grayson vẫn quyết chiến thắng.

11. Bộ Lạc Châu Âu: Hậu Tận Thế (Season 1) (Tribes of Europa) (19.02.2021)

TV series của Đức Bộ Lạc Châu Âu: Hậu Tận Thế Lấy bối cảnh năm 2047, 3 chị em lên đường thay đổi thế giới sau khi một thảm hoạ toàn cầu chia cách thế giới thành nhiều nhóm nhỏ đang chiến đấu để giành quyền thống lĩnh. 

12. Pelé (23.02.2021)

Phim tài liệu thứ 2 được Moveek gợi ý trong tháng này sẽ không phải về những vụ án mạng hay những cái chết bí ẩn, mà là một phim đầy cảm hứng về cựu cầu thủ Pelé. Với những đoạn phỏng vấn độc quyền và những đoạn footage hiếm, Pelé là phim tôn vinh huyền thoại của môn thể thao vua bóng đá.

13. Cao Ốc Đẫm Máu (High-Rise Invasion) (season 1) (25.02.2021)

Nằm trong danh sách các dự án anime mới toanh được triển khai và ra mắt trong năm 2021, Cao Ốc Đẫm Máu chuyển thể từ tựa manga High-Rise Invasion. Phim theo chân Yuri Honjō bỗng lạc vào một thế giới kỳ dị với những toà cao ốc chọc trời trở thành chiến trường chết chóc. Để sống sót, Yuri có 2 lựa chọn: giết hoặc bị giết. Số phận của cô rốt cuộc sẽ như thế nào. 

Nguồn: Netflix