Netflix vừa định đoạt số phận series 13 Reasons Why khiến khán giả vô cùng bất ngờ

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Thậm chí, nhiều người hâm mộ vẫn chưa tin điều đó là sự thật.

Thậm chí, nhiều người hâm mộ vẫn chưa tin điều đó là sự thật.

Không lâu sau khi mùa thứ 2 của 13 Reasons Why lên sóng Netflix, bất chấp việc khán giả ngán ngẩm thế nào, nhà đài vẫn tiếp tục thực hiện mùa phim thứ 3. Tối thứ Tư vừa qua, các kênh truyền thông của Netflix vừa đăng tải một đoạn video ngắn giới thiệu về mùa phim sắp tới.

Như vậy, mùa phim này vẫn có 13 tập phim và dự kiến ra mắt vào năm 2019. Brian Yorkey sẽ quay lại với vai trò điều hành cùng Joy Gorman, Mandy Teefey, Kristel Laiblin, Tom McCarthy, Steve Golin và Selena Gomez với vai trò sản xuất. Việc công bố chỉ sau 2-3 tuần từ khi mùa thứ 2 lên sóng chứng tỏ rằng dù phản ứng tích cực hay tiêu cực thế nào, 13 Reasons Why đang là con gà đẻ trứng vàng của họ.

Ngay từ mùa đầu tiên, phim nhận được không ít đánh giá tích cực lẫn phê bình khi thể hiện quá trần trụi cảnh tự tử của một nữ sinh trung học. Sang mùa thứ 2, không khí căng thẳng càng xuất hiện nhiều hơn khi cảnh quay bạo lực tình dục với nhân vật Tyler của Devin Druid quá đau đớn. Có người cho rằng cảnh phim này quá ghê tởm nhưng số khác lại đồng tình rằng nên có những cảnh thế này để cho thấy nỗi đau mà các thanh thiếu niên đang trải qua.

Moveek sẽ sớm cập nhật thêm thông tin về mùa thứ 3 của 13 Reasons Why.

Nguồn: The Wrap