Ngày Mai Mai Cưới - FAPTV trở lại và thật sự lợi hại hơn xưa

Video - Trailer · Moveek ·

Một trong những điểm thú vị của teaser lần này là tạo hình siêu bựa của bộ ba FAPtv.

Trong teaser trailer vừa được nhà sản xuất công bố, hình ảnh nữ chính Mai (Diệu Nhi) không hề xuất hiện lung linh mà còn cực kỳ “hổ báo” khiến dân tình không khỏi thắc mắc làm cách nào để cô nàng “menly” này thoát ế.

Ngày Mai Mai Cưới là bộ phim điện ảnh đầu tiên đánh dấu vai nữ chính của Diệu Nhi cùng sự xuất hiện đầy hài hước của bộ ba FAPtv đình đám trên YouTube. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất của bộ đôi ăn ý Trung Dân và Cát Phượng. Tất cả hứa hẹn mang đến những tràng cười thú vị, những cú twist đầy bất ngờ cho khán giả.

Mở đầu đoạn teaser dài 45 giây là cảnh Mai trong bộ hóa trang tiên cá đang bị đem đi hiến tế giữa cái nắng của vùng biển Gò Công Đông. Thay vì giúp cô nàng, gã pháp sư rởm đã tranh thủ “thả dê” khiến cô nàng nổi cơn tam bành. Nói về phân đoạn này, Diệu Nhi kể: “Lúc quay cảnh đó, trời nắng mà bộ trang phục còn nóng hơn khiến Nhi không cần diễn, cứ vậy mà thể hiện. Bộ trang phục khá khó để di chuyển nên lúc bị… dê Nhi phải vận nội công để chạy thoát. Xong cảnh đó, da Nhi cũng đen thui và thành cá khô thiệt luôn”. Bên cạnh đó, teaser trailer cũng hé lộ khung cảnh tyệt đẹp tại vùng biển Gò Công đầy nắng gió chắc chắn sẽ khiến không ít khán giả phải vô cùng bất ngờ.

Trong cảnh quay nhân vật Tư Cào (Trung Dân) lấy chổi đuổi đánh Mai trước cửa nhà, Trung Dân cười nói: “Lúc diễn, tôi hất rổ ớt, lấy cây chọi, lấy cây chổi đuổi đánh. Những cảnh đó, tôi biết Diệu Nhi vẫn đau. Khi diễn xong, tôi có xin lỗi Diệu Nhi. Nhưng Nhi có nói là: “Dạ, không sao chú. Cảnh đó là diễn mà chú”. Điện ảnh đôi lúc cũng cần những cảnh chân thật. Phân cảnh đó, tôi chỉ diễn dí đánh có 2 lần và Diệu Nhi ăn đòn 2 phát”.

Không chỉ vậy, một trong những điểm thú vị của teaser lần này là tạo hình siêu bựa của bộ ba FAPtv. Khi nhận kịch bản phim này, Vinh Râu (vai Bền), Thái Vũ (vai Gừng), Huỳnh Phương (vai Mành) khá đau đầu để sáng tạo ngoại hình ấn tượng cho nhân vật trong phim. Chưa kể, đây là lần đầu tiên nhóm diễn xuất trong phim điện ảnh, rất khác so với thực hiện sản phẩm trên YouTube. Bộ ba này kết hợp cùng Diệu Nhi hứa hẹn sẽ quậy tung nóc trong Ngày Mai Mai Cưới. Minh chứng là phân đoạn chơi đá gà đến nỗi bị công an dí bắt của bộ sậu này. Đoạn kết của teaser còn lấp lửng tính cách hài hước của Bền và Mành khiến khán giả mong chờ trailer chính thức của Ngày Mai Mai Cưới.

Ngày Mai Mai Cưới là phim hài – tình cảm, mang hơi hướng “chick – flick” hiếm hoi ra rạp trong khoảng thời gian này. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Lý Minh Thắng và Minh Beta có một sự lựa chọn liều lĩnh ở dàn diễn viên khá mới mẻ như Diệu Nhi, bộ ba đình đám của FAPtv Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương, nghệ sĩ Cát Phượng, Trung Dân.

Chuyện phim Ngày Mai Mai Cưới xoay quanh 4 người bạn chơi thân với nhau từ khi mới lọt lòng tại vùng biển Gò Công Đông. Trong 4 người có cô gái tên Mai (Diệu Nhi) như “lạc quẻ” giữa 3 thằng bạn thân. Mai có ước mơ trở thành cảnh sát giao thông nhưng bị gia đình ép buộc theo học kế toán và lấy chồng cho hết ế. Anh chàng mắc tật cà lăm khi gặp chuyện căng thẳng Bền (Vinh Râu) nuôi mộng trở thành ca sĩ nhưng gia đình muốn anh theo nghề gia truyền cào nghêu. Còn Gừng (Thái Vũ) mong muốn làm nhà thám đại dương lại phải đi bỏ mối nước đá giúp gia đình. Mành (Huỳnh Phương) bị mù màu đỏ, có một ước mơ “nhỏ nhoi” trở thành tỉ phú đô la, trớ trêu thay gia đình lại muốn anh chàng đi tu.

Mọi thứ càng trở nên rối rắm khi ba mẹ Mai (Trung Dân, Cát Phượng) ép con gái mau lấy chồng. Hàng loạt ứng viên sáng giá được ông bà chọn ra mắt Mai tạo nên nhiều tình huống “cười ra nước mắt”. Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười do ba mẹ Mai sắp đặt để con gái hết ế hứa hẹn sẽ mang đến những trận cười, những cú “twist” thú vị cho khán giả.

Ngày Mai Mai Cưới dự kiến ra rạp vào 29.09.2017.