Ngô Thanh Vân khắt khe đi tìm “truyền nhân đả nữ"

Tin điện ảnh · tranleanhthi ·

Hôm 26/10, buổi casting phim Thanh Sói đã diễn ra buổi đầu tiên.

Ngô Thanh Vân, siêu mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung và giám đốc sản xuất Lâm Nguyễn đã cùng ngồi ghế giám khảo buổi casting cho dự án điện ảnh Thanh Sói. Không chỉ đi tìm duy nhất diễn viên đảm nhận vai diễn chính, người được chọn sẽ được Ngô Thanh Vân trực tiếp đào tạo trở thành đả nữ tiếp theo của điện ảnh Việt Nam.

Buổi casting (tuyển chọn diễn viên) cho dự án Thanh Sói đã chính thức được diễn ra từ 8 giờ sáng đến tối muộn ngày 26/10/2019 và 27/10/2019. Gần 300 thí sinh đã đến đăng kí tham gia, trong đó có hơn 50 các gương mặt nghệ sĩ trẻ đã được công chúng biết đến trước đó. Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân khẳng định, đây là cơ hội mở ra cho tất cả mọi người chứ không chỉ riêng cho các nghệ sĩ nổi tiếng.

Sau phần trình diễn đầu tiên trước ban giám khảo, các gương mặt tiềm năng đã dần lộ diện. Hạn chế của các thí sinh phần nhiều nằm ở thể lực, hình thể. Những bài tập nặng đô mà Ngô Thanh Vân dành cho các thí sinh đã đẩy các bạn đến gần như cực hạn. Đã có chấn thương xảy ra trong quá trình tập luyện, tuy nhiên, ánh mắt của các cô gái vẫn tràn đầy quyết tâm. Đả nữ chia sẻ, đây chỉ là bước khởi đầu, chặng đường phía trước còn gian nan, khó khăn hơn rất nhiều.

Ngoài vai chính Thanh Sói trong bộ phim cùng tên, Ngô Thanh Vân còn hy vọng sẽ tìm kiếm được một gương mặt mới có thể kế thừa cô, trở thành đả nữ tiếp theo của điện ảnh Việt Nam. Casting lần này có 3 vòng: vòng thể lực, võ thuật (26/11) và vòng diễn xuất (27/11). Các thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng huấn luyện và đào tạo trực tiếp bởi Ngô Thanh Vân cùng các chuyên gia khác.

“Tôi mất 20 năm để đứng ở vị trí này. Những bước đầu tiên chắc chắn sẽ rất khó, nhưng nếu quyết tâm và nỗ lực hết mình, bạn hoàn toàn có thể đứng được vị trí của tôi hôm nay", Ngô Thanh Vân chia sẻ thêm.