Ngoại truyện của The Conjuring tiết lộ tạo hình ác quỷ Valak cực kỳ ám ảnh

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · tinlethanhnhan ·

Hình ảnh Valak đã được công bố, đây sẽ là ác quỷ chính trong ngoại truyện The Nun – thuộc vũ trụ điện ảnh Conjuring.

Hình ảnh Valak đã được công bố, đây sẽ là ác quỷ chính trong ngoại truyện The Nun – thuộc vũ trụ điện ảnh Conjuring. Valak lần đầu xuất hiện trong The Conjuring 2 (2016), khi đó nó được giới thiệu là một thế lực ma quỷ cổ xưa dùng hình ảnh một nữ tu để khủng bố tinh thần nhà ngoại cảm Elaine Warren (Vera Farmiga), nó cho Elaine thấy viễn ảnh về cái chết của người chồng Ed (Patrick Wilson). Trong phần ngoại truyện The Nun khán giả sẽ được tiết lộ quá khứ và nguồn gốc việc Valak đội lốt nữ tu.

Tạo hình Valak do nữ diễn viên Bonnie Aarons thủ vai
Tạo hình Valak do nữ diễn viên Bonnie Aarons thủ vai

Bối cảnh phim The Nun diễn ra tại một tu viện ở Rumani vào năm 1952. Các sự kiện mở đầu cho The Nun đã được giới thiệu trong phân đoạn ngắn cuối bộ phim ra mắt năm ngoái Annabelle: Creation (2017). Những bí mật tội lỗi được chôn giấu và sự yếu đuối trong tâm hồn đặt dưới khung cảnh âm u và đáng sợ tại một tu viện hoang vu hẻo lánh. Chất liệu của một câu chuyện kinh dị đã đầy đủ, giờ chỉ còn chờ bàn tay nhào nặn của đội ngũ đứng sau loạt phim The Conjuring.

Ác quỷ Valak dùng nhân dạng một nữ tu (được đóng bởi Bonnie Aarons) nhưng nó là một thực thể tà ác cổ xưa nên giới tính không phải là điều chắc chắn. Trong các thư tịch tôn giáo cổ thường dùng đại từ phiếm chỉ các thực thể tà ác mang giới tính nam nhưng các ác quỷ phổ biến trong các nền văn hóa lại đa phần mang hình dạng nữ.

(Trái qua phải trên xuống dưới) Các diễn viên: Taissa Farmiga, Demián Bichir, Charlotte Hope, Stephanie Sigman
(Trái qua phải trên xuống dưới) Các diễn viên: Taissa Farmiga, Demián Bichir, Charlotte Hope, Stephanie Sigman

Những người tham gia vào câu chuyện Nun gồm một nữ tu lâu năm, một linh mục công giáo với quá khứ đen tối và một nữ tu mới gia nhập, tất cả được Vatican điều tới để xem xét vụ tự tử bí ẩn của một tu sĩ ở tu viện tại Rumani. Dàn diễn viên các vai trên cũng đã được tiết lộ, nữ tu mới gia nhập Sơ Vera do nữ diễn viên Taissa Farmiga trong phim truyền hình American Horror Story thủ vai. Nam diễn viên Demián Bichir từng tham gia trong Alien: Covenant sẽ vào vai vị linh mục. Nữ diễn viên Charlotte Hope, người từng thủ vai nhân tình Myranda của tên bạo chúa Ramsay Bolton, sẽ hóa nhân thành nữ tu lâu năm. Sơ Charlotte (Stephanie Sigman), nhân vật từng xuất hiện trong Annabelle: Creation, nhiều cơ hội sẽ xuất hiện trong bộ phim mới do mối liên hệ với nữ tu bị Valak ám trong tu viện Rumani đã được nói trong bộ phim tiền truyện.

The Nun dự kiến ra rạp vào ngày 7/9/2018.

Nguồn: Screen Rant