Ngôi Lều Huyền Bí tung trailer đầy cảm động

Video - Trailer · VLynd ·

Bất kỳ ai đã từng trải qua đau đớn trong việc mất đi người mình yêu thương hay một mối quan hệ khắc cốt ghi tâm nào đó, nhất định sẽ tìm thấy bóng dáng mình trong bộ phim này.

Bất kỳ ai đã từng trải qua đau đớn trong việc mất đi người mình yêu thương hay một mối quan hệ khắc cốt ghi tâm nào đó, nhất định sẽ tìm thấy bóng dáng mình trong bộ phim này.

The Shack (Ngôi Lều Huyền Bí) - hiện tượng xuất bản Mỹ với hơn 22 triệu ấn bản được bán ra trên khắp toàn cầu, là cuốn tiểu thuyết kể về cuộc hành trình tâm linh đầy kỳ thú của một người cha đang trong giai đoạn trầm cảm và mất hết niềm vui sống sau cái chết đột ngột của cô con gái nhỏ. Dựa trên câu chuyện cảm động của Mack - người cha, The Shack (Ngôi Lều Huyền Bí) phiên bản điện ảnh không chỉ mang đến cho người xem những thước phim đẹp xuất sắc ngỡ chỉ có thể thấy trong mơ, mà còn là một câu chuyện thấm đẫm tình thương và niềm tin yêu cuộc đời.

Sau khi Missy qua đời, Mack lạc trôi trong những tháng ngày mất phương hướng, lý trí và mọi mục đích sống. Một ngày, anh nhận được một lá thư kỳ lạ đưa anh quanh trở lại ngôi lều nọ nơi cô con gái nhỏ bỏ mạng, gặp gỡ ba con người lạ mặt, được dẫn dắt bởi Chúa Trời trong hình hài một người phụ nữ mang tên Papa và tham gia vào hành trình đầy kỳ thú cùng họ. Sau cuộc phiêu lưu, Mack nhận ra sự thật quan trọng giúp anh thấu hiểu được nguyên nhân sâu xa đằng sau bi kịch của mình, khiến thay đổi nhân sinh quan của anh mãi mãi.

Bộ phim The Shack (Ngôi Lều Huyền Bí) sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3.3.2017.