Ngôi sao phim The Square – Claes Bang vào vai phản diện trong phần tiếp theo của The Girl with the Dragon Tatoo

Tin điện ảnh · KNTT ·

Claes Bang, người đã toả sáng trong trong bộ phim được giới phê bình ca ngợi và đoạt giải Cannes Palme d'Or ,The Square đã giành được một vai diễn trong phim The Girl in the Spider’s Web.

Claes Bang, người đã toả sáng trong trong bộ phim được giới phê bình ca ngợi và đoạt giải Cannes Palme d'Or ,The Square đã giành được một vai diễn với tư cách là một trong những nhân vật phản diện trong phim The Girl in the Spider’s Web, phần tiếp theo của hit The Girl With the Dragon Tatoo.

Claire Foy dự kiến sẽ vào vai Lisbeth Salander và Sylvia Hoeks trong Blade Runner 2049 cũng tham gia với vai chị em sinh đôi của Salander. Bộ phim mới của Sony Pictures sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng giêng ở Berlin và Stockholm. Bộ phim ra rạp vào 19/10/2018.

Hãng phim không có bình luận gì về việc tuyển diễn viên.

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Fede Alvarez, người chỉ đạo cho Sony bộ phim hit vào năm 2016 Don’t Breathe.

Steven Knight đã viết kịch bản cho Girl in the Spider’s Web với nhóm của Alvarez và Jay Basu, dựa trên cuốn sách bán chạy của David Lagercrantz. Amy Pascal và Elizabeth Cantillon sẽ tham gia cùng Scott Rudin và Yellow Bird để sản xuất bộ phim.

The Girl in the Spider’s Web sẽ là bộ phim đầu tiên trong series sách được sản xuất thành một phim nói tiếng Anh. Những cuốn sách trước đó trong bộ truyện đã được chuyển thể thành ba bộ phim bằng tiếng Thụy Điển, với vai chính là Noomi Rapace. The Girl With the Dragon Tattoo của Sony với sự xuất hiện của Rooney Mara và Daniel Craig, là một phiên bản làm lại của bộ phim Thụy Điển cùng tên.

The Girl in the Spider’s Web được xuất bản vào năm 2015 dưới tư cách là cuốn tiểu thuyết đầu tiên không thuộc sở hữu của tác giả Stieg Larsson, người tạo ra series và tác giả của ba cuốn sách Millenium đầu tiên về Salander và nhà báo Mikael Blomkvist. Larsson đã qua đời vào năm 2004.

Điều này đánh dấu vai diễn lớn đầu tiên của Bang sau khi nhận được đánh giá tích cực cho bộ phim Thụy Điển The Square. Bộ phim gần đây đem về cho anh một đề cử cho diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim châu Âu. The Square cũng là đại diện cho phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất của Thụy Điển tại lễ trao giải Oscar năm nay.

Nguồn: Variety