Người Kiến khắc tên lên Đại Lộ Danh Vọng Hollywood

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Người Kiến – Ant-Man tuy nhỏ bé nhưng lại là quả bom tấn đang chực chờ bùng nổ. Với việc Paul Rudd vừa chính thức được vinh danh trên Đại Lộ Danh Vọng của Hollywood, quả bom Ant-Man dường như sẽ được nhồi thêm chất nổ.

“Tôi vẫn còn nhớ khi mình là một đứa trẻ, cũng đi bộ dọc Đại lộ này và đọc những cái tên in trên các ngôi sao. Lúc ấy, tôi đã luôn thắc mắc một điều mà chắc hẳn hàng triệu người đi qua đây đều tự hỏi: “Đây là ai nhỉ?”. Sự thật là từ giờ trở đi, hàng triệu người sẽ lại đi qua đây, nhìn thấy tên tôi và tự đặt câu hỏi như vậy” – Paul Rudd hài hước phát biểu cảm tưởng.

Ngôi sao của nam diễn viên Paul Rudd đặt nằm cạnh El Capitan Theatre, và là ngôi sao thứ 2544 được đặt trên đại lộ nổi tiếng này. Có mặt chung vui cùng Ant-Man là đạo diễn Peyton Reed và Dr.Hank Pym - Michael Douglas.

Paul Rudd được biết đến nhiều nhất qua các vai diễn trong Clueless, Anchorman:  The Legend of Ron Burgundy, The 40-Year-Old Virgin, Knocked Up,  This Is 40, I Love You, Man, Wet Hot American Summer, và Role Model. Trên truyền hình, anh từng xuất hiện trong loạt phim Sisters và sitcom Friends nổi tiếng, với vai Mike Hannigan.

Ant-Man – Người Kiến dự kiến khởi chiếu vào ngày 24.7.2015 với các định dạng 2D, 3D, 4DX và Imax 3D.

Đặc biệt, từ ngày 3.7, khán giả Việt Nam sẽ được xem đoạn Sneak Peek kéo dài 6 phút của Ant-Man ở cả định dạng 2D và 3D tại các rạp CGV trên toàn quốc, ngay trước bộ phim Terminator: Genisys (thay vì chỉ có phiên bản Imax 3D như trước đây).