Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện quy tụ 240 nhân vật

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · anan681 ·

Với số lượng nhân vật đông đảo, Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện (Spider-Man: Across the Spider-Verse) hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến bùng nổ.

Ra mắt năm 2018, Spider-Man: Into the Spider-Verse được đánh giá là một trong những phần phim hay nhất về Người Nhện. Tác phẩm mang về hơn 384 triệu USD trên toàn thế giới và tượng vàng Oscar cho Phim hoạt hình xuất sắc. Tiếp nối thành công trên, Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) được đầu tư hoành tráng cả về chất lượng lẫn số lượng với sự xuất hiện của 240 nhân vật trải dài qua 6 vũ trụ.

Lịch chiếu Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện và mua vé Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện tại Moveek

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Trong sự kiện CinemaCon, Sony đã công bố Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện là bộ phim hoạt hình có số lượng nhân vật lớn nhất trong lịch sử khi lên đến con số 240 và trải dài qua 6 vũ trụ. Đồng sản xuất Christopher Miller giải thích thêm trên Twitter rằng ê-kíp đã tạo ra đến 240 mô hình riêng biệt cho các nhân vật, bao gồm cả chính lẫn phụ. Anh viết: “Quy mô bộ phim rất lớn. Nhưng câu chuyện mang tính cá nhân và tập trung vào Miles Morales cùng gia đình cậu ấy, Gwen và một số người khác”.

Trong số các nhân vật mới này, có cả những phiên bản vô cùng thú vị gồm “Ngựa Nhện”, “Mèo Nhện” và “Khủng Long Nhện”. Spider-Horse thuộc về phiên bản Người Nhện có biệt danh Web-Slinger đến từ Earth-31913 - một vũ trụ lấy bối cảnh Viễn Tây. Patrick O'Hara là một tay súng đã chuyên thực hiện những buổi biểu diễn lưu động. Anh chàng làm việc cùng tiến sĩ Michael Morbius để bán loại thuốc tiên có công thức từ một pháp sư người Apache.

Một ngày nọ, một con Nhện phóng xạ tắm trong loại thuốc này đã cắn Patrick và con ngựa Widow khiến cả hai có sức mạnh của loài Nhện. Morbius cũng uống tiên dược nhưng lại biến thành ma cà rồng. Patrick quyết định lấy biệt danh Web-Slinger để chiến đấu với Mobius khi phát hiện ra người bạn cũ bắt đầu sát hại người dân vô tội. Ngoài các năng lực quen thuộc, Web-Slinger còn có kết nối tâm linh với Widow và sử dụng hai khẩu súng để bắn tơ.

“Khủng Long Nhện” đến từ Earth-66 lấy bối cảnh Trái đất thời tiền sử. Ác nhân T-Rex mang tên Norrannosaurman cùng tay sai truy đuổi chú khủng long bay Pteranodon Pter Ptarker yếu ớt. Ngay khi Norrannosaurman cắn Ptarker, cả hai đều bị trúng một thiên thạch có chứa nhện ngoài hành tinh. Khi tỉnh dậy, họ phát hiện ra rằng họ đã hoán đổi cơ thể cũng như có siêu năng lực loài nhện. Ptarker trở thành Spider-Rex để chiến đấu với những con thú săn mồi khát máu.

Lịch chiếu Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện và mua vé Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện tại Moveek

Cuối cùng, Spider-Cat là thú cưng trung thành của một nhóm những người đam mê trò chơi điện tử thuộc Earth-999. Vì một lý do gì đó mà cậu chàng có sức mạnh của loài Nhện và dùng chúng để chống lại tội phạm. Spider-Cat thường xuyên gặp ác mộng về việc đối mặt với một con Bồ câu mang sức mạnh của Venom. Bên cạnh siêu năng lực Nhện quen thuộc, Spider-Cat còn có 9 mạng giống những truyền thuyết về loài mèo thường thấy.

Với sự góp mặt của 240 nhân vật cùng vô số phiên bản Spider-Man độc đáo, Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện hứa hẹn sẽ là cuộc chiến hoành tráng và hấp dẫn nhất từ trước đến nay của Người Nhện.

Trailer Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện lập kỷ lục lượt xem

Trailer Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện lập kỷ lục lượt xem

Trailer thứ 2 của Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) trở thành trailer siêu anh hùng được xem nhiều nhất năm 2023.

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện tung trailer mới bùng nổ cảm xúc

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện tung trailer mới bùng nổ cảm xúc

"Nhện Miles" trở thành đối thủ của toàn bộ Spider-Man trong vũ trụ nhện.

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện - Tưng bừng cả đống Nhện trong trailer mới!

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện - Tưng bừng cả đống Nhện trong trailer mới!

Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) đã tung trailer, như mong đợi, có cả đống Nhện Nhọ từ khắp Đa Vũ trụ.