Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện - Tưng bừng cả đống Nhện trong trailer mới!

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) đã tung trailer, như mong đợi, có cả đống Nhện Nhọ từ khắp Đa Vũ trụ.

Sau lần dời lịch chiếu này nọ, Sony Pictures cuối cùng cũng phát hành đoạn trailer Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) mới. Phần tiếp theo của Spider-Verse sẽ chứng kiến Miles Morales hợp tác với các anh hùng Người Nhện và du hành xuyên vũ trụ. Sau thành công vang dội của Spider-Man: Into the Spider-Verse, Sony đang tiếp tục với loạt phim hoạt hình khi họ có hai phần sắp ra mắt. Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện sẽ ra rạp vào ngày 02.06.2023, trong khi phần phim thứ ba, Spider-Man: Beyond the Spider-Verse hiện đang được lên lịch vào ngày 29.03.2024.

Đoạn phim đi sâu hơn vào cuộc phiêu lưu mới nhất của người hùng tuổi teen Miles trong Spider-Verse rất được mong đợi, với cảnh Miles đoàn tụ với những người bạn cũ cũng như gặp gỡ những người bạn mới trong đa vũ trụ. Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện do Joaquim Dos Santos Kemp Powers và Justin K. Thompson đạo diễn, dựa trên kịch bản được Phil Lord chấp bút, với sự cộng tác của các đồng biên kịch Christopher Miller và David Callaham. Bộ phim được Avi Arad, Amy Pascal, Lord, Miller và Christina Steinberg chịu trách nhiệm sản xuất.

Một trong những chủ đề chính của trailer Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện là tiếp tục câu chuyện về tuổi trưởng thành của Miles đã bắt đầu trong Spider-Man: Into the Spider-Verse. Trong một cảnh quan trọng giữa Miles và mẹ của cậu, bà bày tỏ sự lo lắng của mình khi thấy con trai mình lớn quá nhanh, gánh trách nhiệm quá lớn. Miguel O'Hara do Oscar Isaac lồng tiếng, hay còn gọi là Người Nhện 2099, cũng là một nhân vật quan trọng trong trailer sau khi được giới thiệu trong cảnh hậu kỳ của Spider-Man: Into the Spider-Verse. Đoạn phim cho thấy Miguel và Miles đang đối đầu với nhau trong phần tiếp theo.

Spider-Man: Across the Spider-Verse sẽ là màn hợp tác của các Nhện Nhọ khắp đa vũ trụ
Spider-Man: Across the Spider-Verse sẽ là màn hợp tác của các Nhện Nhọ khắp đa vũ trụ

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện còn là cuộc hội ngộ giữa Miles và Gwen Stacy, (a.k.a. Spider-Gwen), và Peter B. Parker, lần lượt do Hailee Steinfeld và Jake Johnson lồng tiếng. Một tiết lộ lớn từ trailer của Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện là Peter B. Parker hiện đã lên chức bố. Tuy nhiên, như nhiều người đã mong đợi được xem, có một số biến thể Người Nhện mới sẽ xuất hiện trong cuộc phiêu lưu hoạt hình này. Xuyên suốt đoạn giới thiệu, Miles bị ném vào một nhóm Người Nhện theo đúng nghĩa đen, từ đó dẫn đến sự góp mặt của những “Nhện Nhọ” mới. Một số Biến thể được các fan tinh mắt phát hiện là Kaine Parker - Scarlet Spider của Ben Reilly và cái tên quen thuộc như Người Nhện Siêu Đẳng. Đoạn phim cũng tiết lộ rằng phiên bản Spider-Man Unlimited dựa trên chương trình truyền hình hoạt hình ngắn cũng sẽ ra mắt màn ảnh rộng sắp tới.

Mặc dù vẫn chưa được xác nhận liệu đây có phải là cùng một phiên bản hay không, nhưng có vẻ như Người Nhện của Insomniac thuộc thương hiệu PS4/PS5 sẽ xuất hiện trong Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện. Bộ phim được dự báo còn có các biến thể Miles Morales khác, vì có một số nhân vật được phát hiện mặc trang phục tương tự như anh hùng tuổi teen của chúng ta. Song, người dễ được nhận ra nhất trong số này có lẽ là Người Nhện của Andrew Garfield, nhưng liệu đó có thực sự là anh ta hay không vẫn còn phải chờ phim ra mắt. Chuyện gì cũng có thể xảy ra ở Đa Vũ trụ mà! Với rất nhiều thứ được thiết lập trong Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện), sẽ rất thú vị để xem cách họ thực hiện bộ phim hoạt hình tiếp theo như thế nào.

Thương hiệu Transformers trở lại sau thời gian dài vắng bóng

Thương hiệu Transformers trở lại sau thời gian dài vắng bóng

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy, cái tên hứa hẹn làm nên mùa bom tấn sôi động vào năm 2023. Xem lịch chiếu Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy và mua vé Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy tại Moveek.

Huyền thoại Indiana Jones 5 trở lại có gì hot?

Huyền thoại Indiana Jones 5 trở lại có gì hot?

Cập nhật nhanh những thông tin mới nhất của Indiana Jones and the Dial of Destiny. Xem lịch chiếu Indiana Jones 5 và mua vé Indiana Jones 5 tại Moveek.

Trailer Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 hé lộ điều gì?

Trailer Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 hé lộ điều gì?

Guardian Of The Galaxy Vol 3 (Vệ Binh Dải Ngân Hà 3) sẽ là một câu chuyện cảm động và nặng nề hơn. Xem lịch chiếu Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 và mua vé Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 tại Moveek.

Nguồn: Screen Rant