Huyền thoại Indiana Jones 5 trở lại có gì hot?

Tin điện ảnh · anan681 ·

Cập nhật nhanh những thông tin mới nhất của Indiana Jones and the Dial of Destiny. Xem lịch chiếu Indiana Jones 5 và mua vé Indiana Jones 5 tại Moveek.

Indiana Jones 5 official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Chào đón sự trở lại của huyền thoại Indiana Jones do Harrison Ford thủ vai trong phần phim thứ năm với tựa đề chính thức là Indiana Jones and the Dial of Destiny.

Do James Mangold đạo diễn, Steven Spielberg đóng vai trò sản xuất, năm 1969, nhà khảo cổ học và nhà thám hiểm người Mỹ Indiana Jones sống trong bối cảnh Cuộc đua không gian giữa Mỹ và Liên Xô đang diễn ra khốc liệt. Jones đã bắt đầu cảm thấy nghi ngờ khi Mỹ chiêu mộ những kẻ thù cũ trong Thế chiến II với mong muốn đánh bại Liên Xô trong cuộc cạnh tranh là quốc gia đầu tiên đưa tàu con thoi lên vũ trụ. Con gái đỡ đầu của ông, Helena, đồng hành cùng ông trong cuộc hành trình với mục đích vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó, Voller, một thành viên NASA và là cựu Quốc xã tham gia vào chương trình đưa người lên Mặt Trăng, đang nuôi mong muốn biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn…theo góc nhìn lấy cảm hứng từ tư tưởng Phát-xít của hắn ta.

Indiana Jones and the Dial of Destiny
Indiana Jones and the Dial of Destiny

Đến nay, thông tin về Indiana Jones 5 vẫn còn hạn chế. Song, dàn diễn viên góp mặt trong đó đã lộ diện. Phoebe Waller-Bridge, Mads Mikkelsen, Toby Jones, Boyd Holbrook, Shaunette Renée Wilson, Thomas Kretschmann, Antonio Banderas và Hellen Mirren sẽ đồng hàng cùng Ford.

Theo Empire, Waller-Bridge sẽ đóng vai con gái đỡ đầu của Indiana, Helena. Hiện tại không có nhiều thông tin khác về nhân vật của nữ diễn viên, nhưng ngôi sao Fleabag nói với cửa hàng rằng "cô ấy là một bí ẩn và một điều kỳ diệu", trong khi đạo diễn James Mangold nói rằng cô ấy "trơn tru, quyến rũ, cô gái bên cạnh, một người khéo léo." Ford gọi con gái đỡ đầu của Indy là "người tiên phong trong lĩnh vực kế toán có đạo đức."

Huyền thoại Indiana Jones do Harrison Ford thủ vai trong phần phim thứ năm
Huyền thoại Indiana Jones do Harrison Ford thủ vai trong phần phim thứ năm

Trong khi đó, Mikkelsen kỳ cựu sẽ vào vai nhân vật phản diện Voller, một phần được truyền cảm hứng bởi kỹ sư Wernher von Braun của Đức Quốc xã nay đã trở thành thành viên NASA ngoài đời thực. Holbrook đóng vai tay sai của hắn, Klaber. John Rhys-Davies 'Sallah, người được nhìn thấy lần cuối trong bộ phim thứ ba, The Last Crusade, cũng trở lại. Nhưng con trai của Jones, Mutt Williams, do Shia LaBeouf thủ vai trong phần phim thứ tư, sẽ không trở lại trong phần tiếp theo.

Lịch chiếu phim các cụm rạp trên toàn quốc tại Moveek

Indiana Jones and the Dial of Destiny dự kiến khởi chiếu 06.2023