Trailer nóng phỏng tay đổ bộ Superbowl 2023

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Sự kiện Superbowl đã trình làng những trailer nóng hổi từ những bộ phim sừng sỏ trong nửa đầu năm 2023. Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek.

nbcphiladelphia
nbcphiladelphia

Người ta đến với Super Bowl vì thể thao, còn mọt phim chúng ta chỉ chờ những đoạn trailer độc quyền cuối cùng cũng được công chiếu. Sau nhiều ngày chờ đợi, chúng đã đến rồi. Sau đây là tất tần tật những đoạn trailer của các bộ phim đặc sắc năm nay.

Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek

1. Cocaine Bear

Nói về chủ đề nhạy cảm và bạo lực, khán giả Việt Nam sẽ có ít cơ hội được chứng kiến bộ phim với chủ đề điên khùng này tại rạp, nếu có thì ngày hẹn là 24.02.2023 nhé.

Dựa trên một sự kiện có thật, vâng, có thật hẳn hoi nha các mọt phim, diễn ra vào thập niên 80, Cocaine Bear kể về một con gấu đen vo tình ăn phải một lượng lớn cocaine, khiến cộng đồng gần đó phải vắt óc suy nghĩ giải pháp cho con gấu đen này.

2. Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại

Ngày khởi chiếu: 03.03.2023.

Adonis Creed đã trở lại, lần này đối mặt với nhân vật phản diện mới do Jonathan Majors thể hiện. Đoạn giới thiệu Super Bowl cho Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại cho thấy các phân cảnh đấm bốc trông đáng kinh ngạc. Bộ phim sẽ phải chứng tỏ khá nhiều khi giờ đây nó không còn Sylvester Stallone nữa.

3. Scream VI (Tiếng Thét 6)

Ngày khởi chiếu: 10.03.2023

Có vẻ như sát nhân thứ 6 ngày 13 không phải kẻ duy nhất “bất tử”, Ghostface đang trở thành cái tên mới danh sách những tên sát nhân phiền toái không bao giờ chết. Phần thứ sáu trong loạt phim Scream hứa hẹn nhiều cảnh bạo lực giết người mang tính hoài cổ hơn và nhiều cảnh bao gồm Jenna Ortega hấp dẫn hơn sau thành công của ngày thứ Tư, đoạn giới thiệu Scream VI Super Bowl chắc chắn trông rất thú vị.

4. 65

Ngày khởi chiếu: 10.03.2023

Một bộ phim với tựa phim vô cùng ngắn gọn đánh dấu sự trở lại của Adam Driver với chuyến phiêu lưu vào vùng đất khủng long nguy hiểm.

5. Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves (Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm)

Ngày khởi chiếu: 31.03.2023

Đoạn giới thiệu Super Bowl của Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm hứa hẹn sẽ có nhiều pha hành động. Mặc dù ngắn gọn, đoạn trailer có nhịp độ nhanh, nghẹt thở của nhiều cảnh hành động, sinh vật thần thoại và thậm chí cả một con rồng nổi tiếng của nguyên tác.

Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek

6. Super Mario Bros. (Anh Em Super Mario)

Ngày khởi chiếu: 07.04.2023

Một bộ phim có thể nói là đưa các mọt phim 9x trở lại tuổi thơ, nhưng với giao diện sắc nét hơn nhiều, với chuyến phiêu lưu không thể dễ thương hơn mà không ít sự ly kỳ.

7. Air

Ngày khởi chiếu: 17.04.2023.

Trước khi trở thành GOAT (greatest of all time), Michael Jordan đã đóng một vai trò quan trọng trong việc vực dậy vận may của Nike với tư cách là gương mặt đại diện thương hiệu. Nỗ lực đạo diễn tiếp theo của Ben Affleck khắc họa câu chuyện về Sonny Vaccaro (Matt Damon), người đàn ông đứng sau sự ra đời của dòng giày Nike Air Jordans.

8. Guardians of the Galaxy Vol. 3 (Vệ Binh Dải Ngân Hà 3)

Chuyến phiêu lưu cuối cùng của nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà lầy lội này sẽ đến với các rạp chiếu phim vào 05.05.2023.

Trong đoạn trailer mới này, chúng ta được thấy nhiều hơn về câu chuyện sắp tới. Đáng chú ý là tạo hình của Adam Warlock và kẻ phản diện High Evolutionary, cũng như “nghía” qua kế hoạch của hắn. Và tất nhiên, Nebula trở nên thân thiết hơn với gia đình mới.

9. Fast & Furious 10

Ngày khởi chiếu: 19.05.2023.

Đoạn trailer khiến người ta xôn xao gần đây không thể không kể đến Fast & Furious 10 (Fast X). Phản diện mới, mưu đồ mới, cách làm vẫn như cũ – chiến đấu cho gia đình của mình.

10. The Flash

Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek

Ngày khởi chiếu: 16.06.2023

Một siêu anh hùng có thể đưa các fan DC “ra khỏi hang” lúc này không ai khác ngoài The Flash với bộ phim solo định đoạt số phận của vũ trụ DCThe Flash. Đoạn trailer trong sự kiện Super Bowl chắc chắn gây chú ý với không chỉ một, mà đến 2 Batman, 2 Flash và một áo choàng đỏ biểu tượng hơi lạ. Nhưng có trailer là có phim, có phim là có hi vọng.

11. Transformers: Rise of the Beasts (Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy)

Ngày khởi chiếu: 09.06.2023

Hãy sẵn sàng gặp gỡ những gương mặt mới của chủng tộc Người Máy Biến Hình và mối thù hằn không đội trời trung của những phe cánh này.

12. Indiana Jones and the Dial of Destiny

Ngày khởi chiếu: 30.06.2023

Huyền thoại Indiana trở lại với chuyến phiêu lưu mới. Lần này, anh hùng khảo cổ học tái xuất với con gái đỡ đầu Helena Shaw. Cùng nhau, họ phải ngăn chặn một âm mưu nữa từ bọn phát xít trong kỷ nguyên mới. À, phản diện do Mad Mikkelsen thủ vai. Nghe là biết chất lượng.

Fast & Furious 10 (Fast X) - Lượm lặt 8 điểm đáng chú ý từ trailer

Fast & Furious 10 (Fast X) - Lượm lặt 8 điểm đáng chú ý từ trailer

Trailer Fast & Furious 10 có một số điểm có thể báo trước nội dung phim. Lịch chiếu Fast & Furious 10 và mua vé Fast & Furious 10 tại Moveek.

4 Lý do Shazam! sẽ là niềm ngạc nhiên của DC đầu năm 2023

4 Lý do Shazam! sẽ là niềm ngạc nhiên của DC đầu năm 2023

DCEU đang trải qua những ngày tháng địa ngục, nhưng điều đó không có nghĩa là Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần (Shazam! Fury of the Gods) không có hy vọng.

Nguồn: Tổng hợp từ nhiều nguồn