Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện sẽ có cả vũ trụ lego góp mặt

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · anan681 ·

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện (Spider-Man: Across the Spider-Verse) có sự xuất hiện của 240 nhân vật trải dài qua 6 vũ trụ. Trong số đó, phiên bản Spider-Man LEGO cũng sẽ góp mặt và hứa hẹn có một vai trò vô cùng thú vị.

Trong bài phỏng vấn độc quyền với Fandango, Jake Johnson - người lồng tiếng cho Spider-Man/Peter B. Parker - tiết lộ: “Mọi thứ trong bộ phim này, nhất là phần đồ họa đều dữ dội. Bộ phim vượt qua rất nhiều ranh giới khiến tôi không biết họ sẽ làm cái gì tiếp theo. Giống như vũ trụ LEGO vậy, chúng ta sẽ ghé thăm thế giới đó chút. Và tôi thì ấn tượng đến mức đứng hình luôn. Mọi thứ đều quá sức tưởng tượng. Bạn phải xem bộ phim này, tôi khó mà chọn ra được thứ mà mình thích nhất”.

Lịch chiếu Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện và mua vé Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện là một trong những bom tấn không thể bỏ lỡ hè này

Trước đây, bộ đôi biên kịch kiêm đồng sản xuất Phil Lord và Christopher Miller từng thực hiện hai phần phim The LEGO Movie thành công vang dội cả về nghệ thuật lẫn doanh thu trên toàn thế giới. Đây sẽ là một chi tiết vô cùng thú vị để gợi nhắc đến hai nhà làm phim tài năng này.

Poster Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện
Poster Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện

Anh chàng cũng chiến đấu với Venom/Eddie Brock, Sandman/Flint Marko, Green Goblin/Norman Osborn hay kết hợp cùng các thành viên nhóm Avengers để đối đầu với những kẻ thù đáng sợ hơn như Kingpin/Wilson Fisk, Galactus, Dormammu, Kang the Conqueror… Điểm khác biệt đến từ tính cách của Spider-Man LEGO còn có phần hài hước và nhí nhố hơn cả Người Nhện gốc.

Thương hiệu LEGO của Marvel thành công vang dội trên toàn thế giới và đã mở rộng sang nhiều hình thức truyền thông khác như chương trình truyền hình với LEGO Marvel Super Heroes: Maximum Overload (2013), trò chơi điện tử với LEGO Marvel Super Heroes: Universe in Peril (2013)… LEGO Marvel cũng như có lượng fan đông đảo không kém gì LEGO Star Wars. 

Lịch chiếu Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện và mua vé Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện

Với việc LEGO Spider-Man xuất hiện, Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện hứa hẹn sẽ chiêu đãi người hâm mộ rất nhiều chi tiết thú vị, ví dụ như meme chỉ tay kinh điển. Theo nhiều thông tin trước đó, tác phẩm còn rất nhiều vai khách mời bổ sung vẫn chưa được tiết lộ. Do đó mà fan chắc chắn sẽ có vô vàn bất ngờ khi thưởng thức bộ phim ở phòng vé. Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện chắc chắn là phiên bản nâng tầm so với phần phim đầu tiên.

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện - Những phiên bản Người Nhện đáng chú ý

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện - Những phiên bản Người Nhện đáng chú ý

Những phiên bản Nhện Nhọ trong đây là nổi bật nhất trailer Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện (Spider-Man: Across the Spider-Verse).

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện -

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện - "Nhện Miles" tái xuất với chuyến du hành vũ trụ nhện hoành tráng

Sau 4 năm vắng bóng, Miles Morales đã trở lại với Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện). Lịch chiếu Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện và mua vé Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện tại Moveek.

Trailer Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện lập kỷ lục lượt xem

Trailer Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện lập kỷ lục lượt xem

Trailer thứ 2 của Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) trở thành trailer siêu anh hùng được xem nhiều nhất năm 2023.