Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện - Những phiên bản Người Nhện đáng chú ý

Phim Siêu Anh Hùng · Ivy_Trat ·

Những phiên bản Nhện Nhọ trong đây là nổi bật nhất trailer Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện (Spider-Man: Across the Spider-Verse).

Kể từ Spider-man: No Way Home kết thúc, Người Nhện đã vắng bóng một thời gian trên màn ảnh. Điều đó không tốt chút nào cho các fan của người hùng này. Đúng là video game và truyện tranh có thể khỏa lấp chỗ trống ấy, nhưng chỉ là tạm thời thôi. Được chứng kiến anh ấy bay nhảy trên màn bạc là một niềm vui khó tả. Mong muốn đó của người hâm một sắp thành hiện thực với bộ phim Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện (Spider-Man: Across the Spider-Verse) ra mắt chính thức vào lễ thiếu nhi sắp tới.

Lịch chiếu Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện và mua vé Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện tại Moveek

Như cái tên đã gợi ý, Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện là phần tiếp theo của Into the Spider-Verse làm mưa làm gió năm 2018. Đã gọi là Vũ trụ Nhện, người xem hãy mong đợi được chứng kiến các Người Nhện trên khắp Đa vũ trụ tề tựu đi thôi. Trailer của Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện đã nhấn nhá hàng chục và có khi nhiều hơn các Người Nhện sẽ xuất hiện. Đúng là đã mắt hơn No Way Home năm nào phải không.

Sau đây, hãy cũng Moveek điểm qua những phiên bản Người Nhện gây ấn tượng sẽ xuất hiện trong phim nha!

Miles Morales – Ultimate Spider-Man

Nếu ngay từ đầu mà để thiếu nhân vật chính thì thật là tội lỗi. Cậu thiếu niên mang tên Miles Morales là ngôi sao của Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện. Mang trong mình dòng máu Mỹ La-tin, Miles là Người Nhện của Trái đất-1610. Cậu cũng nhận được sức mạnh của mình thông qua vết cắn của một con nhện được biến đổi gen. Tuy nhiên, ban đầu, Miles không mặn mà với việc trở thành siêu anh hùng, cho đến khi Peter Parker – Người Nhện đầu tiên của Trái đất-1610 hy sinh. Miles nhận ra mình phải tiếp tục di sản của Peter, dù khó khăn đến đâu.

Spider- Gwen/Ghost Spider

Gwen đến từ Trái đất mà ở đó, cô nhận được vết cắn của con nhện được biến đổi gien thay vì Peter Parker. Không như Miles, Gwen là một người hành hiệp với thái độ không khoan nhượng bên cạnh kim chỉ nam đạo đức cô tin tưởng hơn là một anh hùng. Điều đó khiến Gwen đã có những hành động khủng khiếp.

Ở Trái đất-65, Peter là một cậu học sinh hướng nội bị bắt nạt nặng nề, nên cậu đã khao khát trở thành một người đặc biệt như phiên bản anh hùng của Gwen, nhưng cậu lại biến thành Lizard và hoành hành tại ngôi trường vào đêm vũ hội cuối cấp. Cả hai đã có một trận đối đầu nhưng Peter rõ ràng nằm ở thế yếu, cuối cùng, cậu đã cầu xin Gwen nương tay. Spider-Gwen đã làm ngược lại và gây ra cái chết của Peter. Cái chết của bạn thân đã ám ảnh Gwen suốt sự nghiệp anh hùng của mình, làm tính cách của cô tệ đi rất nhiều. Nhưng là nguồn động lực lớn nhất của cô.

Nhiều người suy đoán Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện sẽ là bộ phim thúc đẩy cả hai thành một cặp khi cô nhìn thấy Peter ngày nào trong hình bóng của Miles.

Spider-Woman Jessica Drew

Cô ấy dường như là một trong những người nhện khác sát cánh cùng Miles trong cuộc nội chiến bí ẩn được khắc họa trong bộ phim sắp tới. Theo tạo hình thì Drew đang mang thai, không biết cô có thể chạy nhảy với món hàng quý giá ấy không nhỉ?

Spider-Man 2099

Trong một phim quy tụ toàn anh hùng thì thế nào phản diện cũng là một trong những phiên bản đó. Và đó chính là Spider-Man 2099. Nhân vật này là Người Nhện của Trái đất-928 mang tên Miguel O’Hara – một cái tên vô cùng quen thuộc với những fan cứng của Người Nhện. Miguel là một thiên tài về Di truyền học và nhận được giáo dục từ phiên bản trường X-men tại trái đất của anh.

Do bị đầu độc bởi một thứ thuốc gây nghiện, Miguel tìm đến Di truyền học để biến đổi cơ thể mình. Nhưng thí nghiệm ấy đã cho Miguel quyền năng của loài nhện và hơn thế nữa. Một số khả năng của Miguel khá giống với Ma-cà rồng. Nhưng đó không phải thứ đáng sợ nhất về anh ta. Trí thông minh thiên tài của Miguel làm Người Nhện 2099 là một đối thủ đáng gờm đối với bất cứ ai.

Trong Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện, Miguel là người đã tập hợp các Người Nhện trên toàn Đa vũ trụ với mục đích đến nay vẫn còn bị che giấu, với anh là thủ lĩnh can trường, đồng thời la địch thủ lớn nhất của Miles. Đây sẽ là trận chiến giữa bản năng và kinh nghiệm.

Người Nhện Peter B. Parker

Xuyên suốt Vũ trụ Nhện sẽ có một gương mặt quen thuộc - Peter Benjamin Parker từ Trái đất-616, biến thể Người Nhện từng là cố vấn của Miles Morales trong Spider-Man: Into the Spider-Verse. Có vẻ như Peter Parker đã già dặn hơn trở lại và chắc chắn anh ấy sẽ giúp Miles một lần nữa. Rõ ràng, cuộc sống của Peter đã thay đổi rất nhiều; anh ấy đã quay lại với Mary Jane và họ có một cô con gái, Mayday. Trong truyện tranh, Mayday trở thành siêu anh hùng Spider-Girl. Đây là phiên bản có câu chuyện nguồn gốc gần với Peter Parker của chúng ta.

Spider-Punk

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện sẽ có sự xuất hiện nổi bật của Spider-Punk, một nhân vật trong truyện tranh với vẻ ngoài rất đặc biệt. Daniel Kaluuya sẽ lồng tiếng cho Hobart "Hobie" Brown, danh tính của Spider-Punk. Có thể Miles sẽ hợp tác với Spider-Punk khi anh ta chạy trốn qua đa vũ trụ.

Spider-man Ấn Độ

Tên thật là Pavitr Prabhakar, đây là Người Nhện đến từ Trái đất-50101. Sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng nghèo ở Ấn Độ, Pavitr chuyển đến Mumbai cùng hai bác để học tập. Khi có quyền năng đặc biệt, cậu đã trở thành người hùng của nơi đây. Câu chuyện nguồn gốc của Pavitr không khác là bao trừ địa điểm và sức mạnh của cậu đến từ một Yogi thay vì một con nhện. Karan Soni, anh chàng phụ tá vui tính của Deadpool, sẽ là người lồng tiếng cho Pavitr trong Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện.

Có lẽ cuộc gặp gỡ của Miles và Pavitr sẽ diễn ra khi cậu chạy trốn binh đoàn Người Nhện được lệnh ngăn cản Miles làm điều gì đó.

Spider-Byte

Spider-Byte đến từ Trái đất-22191, một thế giới mà thực tế ảo thật không khác gì thế giới thực. Nôm na là giống Matrix những không có yếu tố tận thế á. Trong đó, Margo chính là Spider-Byte, là Người nhện anh hùng của thế giới ảo. Ở thế giới thực, cô chỉ là một học sinh bình thường nhưng lại là vị cứu tinh của thế giới ảo với cái tên Spider-Byte. Có thể thấy thoáng qua Spider-Byte trong đoạn trailer thứ hai của Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện, mặc dù không rõ vai trò của cô ấy trong phim lớn đến mức nào.

Superior Spider-Man

Trong muôn vàn các vũ trụ, có một vũ trụ mà Superior Spider-Man trỗi dậy sau khi Peter Parker bị giết vào năm 2012 (trong Marvel Comics) và được thay thế bằng Otto Octavius, người đã hoán đổi ý thức với kẻ thù tuổi teen của mình. Tuy nhiên, thay vì sử dụng sức mạnh mới của mình cho cái ác, Octavius được truyền cảm hứng từ ước nguyện cuối cùng của Parker, và trở thành Superior Spider-Man, người bảo vệ mới của Thành phố New York. Biến thể này sẽ xuất hiện trong Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện. Hy vọng đây không chỉ là một vai cameo. Sẽ thật tuyệt khi chứng kiến anh ta sát cánh cũng Miles chống lại Spider-Man 2099.

Marvel có một mối thích thú với Manga và trong những câu chuyện về Người Nhện nhanh chóng xuất hiện phiên bản Manga của nhân vật này. Mặc dù cũng mang tên Peter Parker, nguồn gốc của nhân vật đã khác đi.

Trong Marvel Mangaverse, Peter là thành viên cuối cùng của của tộc ninja Spider Clan. Anh sau đó được bác Ben huấn luyện kỹ thuật của gia tộc. Sau khi bác Ben bị Venom sát hại, cậu đã tu luyện để trở thành một chiến binh nhằm báo thù cho ông, từ đó bước vào con đường siêu anh hùng. Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện sẽ lần đầu tiên ra mắt của nhân vật này trên màn ảnh rộng.

Lady Spider

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện có nhiều vũ trụ và một số khán giả đã thực sự hy vọng được thấy Lady Spider - một biến thể có nguồn gốc từ vũ trụ Steampunk huy hoàng. Nhân vật này không có nhiều lần xuất hiên cho lắm - cô ấy đã hợp tác với Người Nhện 2099 trong sự kiện Spider-Verse năm 2015 và chỉ xuất hiện một vài lần kể từ đó. Nay Người Nhện 2099 đóng vai trò không nhỏ trong bộ phim sắp tới, nên sự xuất hiện của cô được các fan mong chờ hơn, đặc biệt là một màn liên thủ giữa Người Nhện 2099 và Lady Spider.

Scarlet Spider

Ban đầu được xác nhận là một bản sao của Peter Parker, Ben Reilly được biết đến nhiều hơn với cái tên Scarlet Spider, với thiết kế vô cùng nổi bật và mang trong mình một bóng tối. Có lẽ vì Scarlet Spider là một phản anh hùng nhiều hơn là anh hungfm với một sự nghiệp hành hiệp không dễ dàng và khủng hoảng danh tính đi kèm với việc là bản sao. Cú twist sau đó không khiến mọi thứ khá lên chút nào.

Fantastic Four Spider-Man

Người Nhện cuối cùng đã tham gia Fantastic Four trong truyện tranh, thay thế người bạn của anh ta là Human Torch sau khi được cho là đã bị giết ở Negative Zone. Anh ấy mặc một bộ đồng phục đội mới, một thiết kế màu trắng đẹp mắt với phù hiệu nhện theo hơi hướng kỹ thuật số hơn. Người Nhện này dường như là một trong những nhân vật phản diện trong Du Hành Vũ Trụ Nhện vì trailer cho thấy anh ta đang lao vào Miles Morales.

Web-Slinger và Widow

Còn một O’Hara nữa trong Vũ trụ Nhện sắp tới nhưng không được tiết lộ hình dạng mà chỉ được gợi ý thông qua một nhân vật khác. Widow là một chú ngựa đặc biệt. Tại Trái đất-31913, Widow và chủ là Patrick O’Hara đã bị nhện nhiễm phóng xạ cắn và trở thành người hùng. Du Hành Vũ Trụ Nhện đã cho thấy rất rõ Widow đang đuổi theo Miles Morales khắp tổng hành dinh của hội Người Nhện, nên sự xuất hiện của Web-Slinger chắc chắn chỉ là vấn đề thời gian.

MCU Spider-Man

Một điều thú vị là khi Miguel nổi nóng, anh ta đã nhắc đến một “tên mọt sách” và gọi đích danh Bác sĩ Lạ nhà bên trên Trái đất-199999. Nhưng Vũ trụ chứa “tên mọt sách” và Bác sĩ lạ lại được thiết lập ở MCU là Trái đất-616. Điều đó làm người ta thắc mắc liệu phiên bản Người Nhện của MCU có thật sự xuất hiện ở Du Hành Vũ Trụ Nhện hay không. Mối quan hệ giữa hai studios vẫn nồng ấm bất chấp sự tranh chấp ở năm trước nên các fan hoàn toàn có thể mong mỏi sự xuất hiện của MCU Spider-Man.

Lịch chiếu Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện và mua vé Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện tại Moveek

Ngoài ra, chúng ta còn có thêm vài phiên bản thú vị như một chú mèo, Spider-Cop…cùng những phiên bản khác. Các đoạn trailer của Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện (Spider-Man: Across the Spider-Verse) cũng đã cho chúng ta có cái nhìn thoáng qua về hai thiết kế rất quen thuộc; Peter Parker và Miles Morales từ trò chơi PlayStation 4 của Sony. Trò chơi Người Nhện của Marvel đã thành công rực rỡ, với câu chuyện của các nhân vật thậm chí còn tiếp tục trong truyện tranh. Thật tuyệt khi thấy những biến thể này được công nhận trong Spider-Verse.

Tuy nhiên, thời lượng của phim có hạn nên việc nhồi nhét quá nhiều là không nên. Nên một số phiên bản trong đây có thể chỉ là màn cameo, trong khi số còn lại chắc chắn đóng vai trò trọng yếu hơn. 

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện khởi chiếu toàn quốc vào ngày 01.06.2023

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện quy tụ 240 nhân vật

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện quy tụ 240 nhân vật

Với số lượng nhân vật đông đảo, Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện (Spider-Man: Across the Spider-Verse) hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến bùng nổ.

Trailer Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện lập kỷ lục lượt xem

Trailer Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện lập kỷ lục lượt xem

Trailer thứ 2 của Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) trở thành trailer siêu anh hùng được xem nhiều nhất năm 2023.

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện -

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện - "Nhện Miles" tái xuất với chuyến du hành vũ trụ nhện hoành tráng

Sau 4 năm vắng bóng, Miles Morales đã trở lại với Spider-Man: Across the Spider-Verse (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện). Lịch chiếu Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện và mua vé Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện tại Moveek.