Người Nhện và Người Sắt mâu thuẫn trong TV spot mới của Spider-Man: Homecoming

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Marvel Studios mới đây đã tung ra một vài TV spot mới cho Spider-Man: Homecoming, bộ phim solo đầu tiên của anh chàng "Nhện Nhọ" trong MCU.

Marvel Studios mới đây đã tung ra một vài TV spot mới cho Spider-Man: Homecoming, bộ phim solo đầu tiên của anh chàng "Nhện Nhọ" trong MCU.

Đoạn TV spot mang đến cho người xem sự mâu thuẫn ý kiến giữa hai nhân vật Spider-Man và "ông chú" Iron Man vì vấn đề chống lại kẻ phản diện chính của phim là Vulture (Michael Keaton vào vai). Tony Stark là một siêu anh hùng có đầy kinh nghiệm trong MCU, ông ấy đang thật sự quan tâm đến Peter và bảo vệ cậu nhóc theo cách riêng của mình, nhưng chính Peter lại không muốn điều đấy. Như đã biết, là nhân vật đầu tiên được giới thiệu trong MCU từ năm 2008, Iron Man luôn được coi là nhân vật quan trọng nhất trong vũ trụ siêu anh hùng này của Marvel.

Trong khi Peter vẫn bận tranh cãi với Tony về cách đối đầu và chống lại Vulture thì hắn ta đang lên một kế hoạch để loại bỏ tất cả những người thân mà Peter quan tâm. Với bản chất của một siêu anh hùng, mong muốn trở thành một Avenger thì Peter không bao giờ chấp nhận đứng nhìn cảnh đó xảy ra mà không hề làm gì. Về tầm quan trọng của cuộc tranh cãi giữa Peter và Tony, qua các trailer và TV spot người xem có thể thấy rằng "ông chú" Tony đã tức giận đến mức đòi lại quà mà mình đã tặng cho Peter, đó chính là bộ áo tân tiến Spider-Man. Đáng tiếc, Peter là một cậu nhóc cứng đầu, cậu ấy vẫn tự thân vận động tiếp tục chống lại Vulture bằng bộ áo do mình tự chế, hoàn toàn không có bảo hộ.

Bộ áo tự chế của Peter
Bộ áo tự chế của Peter

Liệu việc đòi lại quà chỉ là một bài học mà Stark muốn dành cho Peter, rồi ông ấy sẽ lại đưa bộ áo "hiện đại" lại cho cậu nhóc? Tony sẽ đi đến bao xa để có thể giúp cho Peter có những bài học quý giá trong cuộc đời siêu anh hùng của mình, trước khi cậu nhóc có thể chính thức trở thành một Avenger và xuất hiện trong Infinity War để chống lại Thanos? Câu trả lời sẽ có vào ngày 7.7 tới.

Nguồn: Screen Rant