Người Nhện: Vũ Trụ Mới – Phát hiện thêm cameo siêu nhỏ của Stan Lee

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Người Nhện: Vũ Trụ Mới (Spider-Man: Into the Spider-Verse) vừa lộ thêm một cameo siêu nhỏ khác của cụ Stan Lee.

Stan Lee và kiểu tạo dáng bắn tơ ưa thích của cụ (metrouk)
Stan Lee và kiểu tạo dáng bắn tơ ưa thích của cụ (metrouk)

Nếu đã xem qua bộ phim hoạt hình xuất sắc Người Nhện: Vũ Trụ Mới (Spider-Man: Into the Spider-Verse), hẳn các bạn đều phát hiện cameo rõ ràng của cụ Stan Lee trong vai người bán hàng và vị khách qua đường. Mới đây, một trong những người thực hiện phần hoạt hình của phim là Nick Kondo vừa tiết lộ thêm một cameo siêu nhỏ khác của cụ Stan Lee:

Trong đoạn video trên trang cá nhân, Kondo đã chia sẻ một cảnh quay chậm khi Miles Morales đã chính thức khoác bộ trang phục của Spider-Man, giăng tơ khắp thành phố New York và ngang qua 1 toa tàu điện, nơi cụ Stan đang thực hiện động tác bắn tơ yêu thích.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là cameo cuối cùng của cụ trong bộ phim hoạt hình được đề cử Oscar này. Đồng đạo diễn Bob Perschietti từng tiết lộ trong bài phỏng vấn với Collider rằng:

“Có những đoạn rất dễ phát hiện vì bạn không cần phải bấm dừng bộ phim, là cảnh Peter và Miles rơi xuống đường sau khi tuột khỏi tàu điện, có một chú chó lại đánh hơi và chủ của nó chính là Stan đang trên đường trở về nhà. Nhưng tôi phải nói rằng có rất nhiều cảnh tàu điện nên chỉ cần bạn bấm dừng lại, bạn sẽ phát hiện được ông trong những cảnh đó. Cụ có mặt khắp New York, quả là một người đàn ông bận rộn.”

DVD và Blu-ray của Người Nhện: Vũ Trụ Mới sẽ được ra mắt vào ngày 19.03, lúc đó người hâm mộ của bộ phim có dịp soi cameo của Stan Lee kỹ hơn.

Nguồn: Entertainment