Nguồn gốc của Wonder Woman được giới thiệu qua trailer mới

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Nhân dịp Kids' Choice Awards mới đây, Warner Bros đã chính thức tung ra trailer tiếp theo của Wonder Woman, bộ phim thứ 4 nằm trong vũ trụ DCEU.

Nhân dịp Kids' Choice Awards mới đây, Warner Bros đã chính thức tung ra trailer tiếp theo của Wonder Woman, bộ phim thứ 4 nằm trong vũ trụ DCEU.

Mở đầu trailer, người xem sẽ được dẫn dắt đến vùng đất Amazon, quê nhà xinh đẹp và xanh mướt của Diana. Ở đây, ta cũng có thể thấy được những nữ chiến binh đầy oai dũng trên lưng ngựa, những trận tập chiến thuật của mấy chiến binh ở đây. Những phút còn lại của trailer, Wonder Woman đến với thế giới loài người, tham gia vào những trận chiến, oai phong trên chiến trường.

Vâng, so với các trailer trước đây, trailer mới này có vẻ thu hút người hâm mộ hơn khi họ được hiểu rõ về nguồn gốc nữ anh hùng của mình.

Điều đáng buồn ở đây là chúng ta vẫn chưa thấy được nhân vật phản diện chính của phim, đó là Ares.

Tham gia vào phim sẽ có dàn diễn viên cụ thể như sau Gal Gadot (Batman v Superman: Dawn of Justice), Chris Pine (Star Trek), Robin Wright (The Girl with the Dragon Tattoo, Netflix’s House of Cards), Danny Huston (Clash of the Titans, X-Men Origins: Wolverine), Ewen Bremner (Exodus: Gods and Kings, Snowpiercer), Saïd Taghmaoui (American Hustle), Elena Anaya (The Skin I Live In), Connie Nielsen (Gladiator, Nymphomaniac: Vol. I) và Lucy Davis (Shaun of the Dead).

Poster mới của phim

Wonder Woman sẽ ra rạp vào ngày 2.6.2017