Những bộ phim hình sự tội phạm đầu năm 2016

Tin điện ảnh · Moveek ·

Better Call Saul (2015-)

Dĩ nhiên, khi kết thúc 5 phần của Breaking Bad bạn sẽ cảm thấy có gì đó tiếc nuối và buồn trong lòng, lúc đấy, Better Call Saul chính là liều thuốc tinh thần mới của bạn. Câu chuyện về tên luật sư lươn lẹo trong Breaking Bad trước khi ông ta thành lập văn phòng luật sư ở Albuquerque, New Mexico. Đây là phần prequel của Breaking Bad nhưng nếu có nhỡ coi Breaking Bad trước khi coi Better Call Saul thì bạn cũng sẽ không bị spoil được. Vì 2 bộ phim xoay quanh 2 nhân vật khác nhau.

Tập tiếp theo của mùa hai sẽ được phát sóng ngày 28/3.

How to Get Away with Murder (2014-)

Phim xoay quanh giáo sư Annalise Keating (Davis) là một luật sư bào chữa kiêm giáo sư luật tại trường Đại học Luật Middleton. Vốn mang tiếng là một vị giáo sư nghiêm khắc và khó tính, không giống với các giáo sư khác, cô dạy sinh viên làm thế nào để bẻ cong luật pháp và biện hộ cho khách hàng của mình bằng mọi giá.

Những sinh viên xuất sắc sẽ được cô chọn làm vệc tại văn phòng luật của cô. Mọi chuyện bắt đầu trở nên nghiêm trọng khi các sinh viên luật vướng vào một vụ án giết người. Ngoài những tình tiết khiến bạn hồi hộp, đứng ngồi không yên và không ngừng đoán xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo thì bộ phim còn cho chúng ta thấy mặt trái của nghề luật.

Mùa hai vừa được khép lại vào thứ năm (17/3) vừa qua.

Criminal Minds (2005-)

Điều tra những vụ án không chỉ dừng ở việc tìm manh mối, chứng cứ để lần ra tội phạm mà còn phải biết được động cơ, tâm lý, đó chính là lí do vì sao đội ngũ BAU – Đơn vị phân tích hành vi tội phạm được hình thành. Nhiệm vụ của họ là tìm hiểu, phân tích những kẻ gây án, đoán trước đường đi nước bước của chúng, nhờ đó mới có thể truy bắt tội phạm trước khi quá muộn.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Criminal Minds đã có 11 phần. Nghe đến 11 phần thì hẳn bạn sẽ nghĩ phim gì mà dài thế, nhưng tôi tin chắc một khi xem thì bạn sẽ thấy 11 phần là chưa đủ.

Tập tiếp theo của phần 11 sẽ được lên sóng vào 23/3 sắp tới.

American Crime Story (2016-)

American Crime Story là bộ phim xoay quanh những tên tội phạm nổi tiếng trong lịch sử nước Mỹ. Mùa đầu tiên của phim có tựa đề The People v. O. J. Simpson, dựa trên quyển sách về cựu vận động viên bóng bầu dục nổi tiếng của nước Mỹ có tựa “The Run of His Life: The People v. O. J. Simpson” của tác giả Jeffrey Toobin. Với sự góp mặt của nam diễn viên Cuba Gooding Jr., tôi tin chắc bạn sẽ không thể thất vọng.

Hiện mùa đầu đang được phát sóng cho đến đầu tháng 4.

Nguồn: Minh Tú

Bài viết liên quan