Những diễn viên suýt nữa trở thành James Bond

Tin điện ảnh · MarsLe ·

James Bond là chàng điệp viên già, đã được 53 tuổi, nhưng vẫn không ngừng thu hút sự chú ý của mọi người, cho đến tận bây giờ.

Sẽ như thế nào nếu các diễn viên dưới đây nhập vai James Bond?

Clint Eastwood

Clint Eastwood, 1 diễn viên hành động Mỹ đã từ chối vai diễn này:

“Tôi được đề nghị 1 số tiền kha khá cho vai James Bond nếu tôi nhận vai này. Nhưng vai diễn này không phải dành cho tôi. Đó là vai của Sean.”

Sau đó vai diễn được chuyển cho George Lazenby (On Her Majesty’s Secret Service) khi Sean Connery từ bỏ.

Dick Van Dyke

Và thêm 1 diễn viên Mỹ nữa từ bỏ vai diễn này cũng không ngạc nhiên nhưng thật tế là Van Dyke cũng từng cân nhắc vai diễn này. Dick Van Dyke đã tham gia audtion cho vai diễn nhưng sau đó bị từ chối vì giọng Anh quá tệ.

Paul McGann

Paul McGann là lựa chọn thứ 2 cho GoldenEye (1995) khi thời gian casting vẫn đang diễn ra. Khi đó Pierce Brosnan là lựa chọn số 1 của MGM. Và hiển nhiên là Brosnan đã không bỏ lỡ cơ hội này.

Hugh Jackman

Trong thời gian lên kế hoạch cho Casino Royale (2006), Hugh Jackman đã được cân nhắc cho vai diễn nhưng đến cuối cùng Daniel Craig vẫn không từ bỏ vai diễn.

Nghe đâu, Hugh Jackman vẫn còn muốn chơi trò điệp viên khi Craig rút lui.

Sir Michael Caine

Sir Michael Caine là lựa chọn tiếp theo sau khi Sean Connery bỏ vai diễn nhưng anh cũng bỏ vai khi anh sợ mình sẽ dính luôn với vai điệp viên. Trước đó, Caine đã từng nhập vai điệp viên tên Harry Palmber trong 3 bộ phim liên tục.

Bạn nghĩ sao nếu những diễn viên trên đây không từ chối James Bond?

 

Bài viết liên quan