Những điều cần biết trước khi xem Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục

OKDOKI0412 ·

4 năm kể từ Bão Trắng 2, Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục (White Storm 3: Heaven or Hell) trở lại với sự tham gia của dàn tài tử Cổ Thiên Lạc, Quách Phú Thành.

Sau thành công rực rỡ của Bão Trắng 2, loạt phim hành động Hồng Kông ăn khách đã quay trở lại với tên gọi Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục (White Storm 3: Heaven or Hell). Tiếp tục quy tụ dàn diễn viên ngôi sao Cổ Thiên Lạc và Quách Phú Thành, Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn phòng vé trong mùa hè này. Khán giả cần biết những gì trước khi đặt vé xem phim Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục?

Bão Trắng đã “gây bão” như thế nào?

Loạt phim Bão Trắng là những cuộc ẩn thân của cảnh sát Hồng Kông khi liều mình tiến sâu vào hang địch nhằm mục đích truy bắt tội phạm ma túy. Mang dáng dấp của phim hành động điển hình, Bão Trắng tái hiện thế giới ngầm một cách trần trụi với những cuộc truy đuổi nghẹt thở và không thể thiếu tình anh em, tình bằng hữu trên con đường đấu tranh với cái ác.

Poster Bão Trắng 3
Poster Bão Trắng 3

Bão Trắng 1: Cuộc Chiến Á Phiện kể về cảnh sát chìm Tô Kiến Thu (Cổ Thiên Lạc) gia nhập vào một băng đảng xã hội đen hòng triệt phá đường dây buôn lậu ma túy. Đồng hành cùng anh là Mã Hạo Thiên (Lưu Thanh Vân) và cấp dưới Trương Tử Vĩ (Trương Gia Huy), cả ba sát cánh cùng nhau trải qua những lần vào sinh ra tử. Bão Trắng 1 đã nhận được sự đánh giá cao từ các nhà phê bình với minh chứng là nhiều đề cử Kim Mã danh giá như giải Nam chính xuất sắc nhất, Hiệu ứng xuất sắc nhất…

Tiếp nối thành công của Bão Trắng 1, Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện là câu chuyện giữa hai phe đối đầu. Một bên là trùm ma túy Địa Tàng (Cổ Thiên Lạc) khao khát bành trướng thế lực ra quốc tế. Còn một bên là đứa trẻ ám ảnh với người cha nghiện ma tuý, quyết tâm trở thành kẻ đi săn ma túy Dư Thuận Thiên (Lưu Đức Hoa). Quy tụ dàn tài tử TVB lừng lẫy một thời, Bão Trắng 2 gặt hái doanh thu “khủng” với 1 tỷ NDT chỉ sau 12 ngày công chiếu, trở thành phim điện ảnh Hồng Kông có doanh thu cao nhất trong lịch sử.

Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục ngoạn mục vượt lên khó khăn

Tiếp tục xoay quanh các chủ đề buôn bán ma túy, tình bằng hữu, Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục đã trở lại với một cuộc đối đầu mới. Âu Chí Viễn (Cổ Thiên Lạc) và Trương Kiến Hành (Quách Phú Thành) là cảnh sát gián điệp hoạt động trong một băng đảng chuyên buôn lậu ma túy dưới trướng ông trùm Khang Tố Sai (Lưu Thanh Vân). Thông qua trailer của bộ phim, có thể thấy cuộc vui ăn mừng của hai cảnh sát chìm và ông trùm ma túy nơi Tam Giác Vàng mang một bầu không khí lạ lẫm. Phải chăng cái ác đã dần tha hóa chính nghĩa, hay còn bất ngờ nào sẽ được tiết lộ trong Bão Trắng 3?

Vài năm vừa qua có lẽ là một quãng thời gian khó khăn đối với các doanh nghiệp khi dịch COVID-19 lan rộng, và đoàn làm phim Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục cũng không phải ngoại lệ. Để tăng thêm tính chân thực cho bộ phim, đoàn phim đã di chuyển đến Thái Lan và thực hiện một số cảnh quay ở đó, nhưng do tình hình dịch bệnh nên đành phải quay lại Hồng Kông. Sự cố hi hữu này đã làm thất thoát một số tiền lớn lên đến hàng triệu đô la Hồng Kông. Bên cạnh đó, một số tai nạn không mong muốn đã xảy ra liên tiếp tại trường quay do tính chất mạo hiểm của bộ phim hành động.

Bộ ba Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân, Quách Phú Thành | Ảnh: 8days
Bộ ba Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân, Quách Phú Thành | Ảnh: 8days

Sau tất cả những khó khăn, Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục đã đóng máy thuận lợi vào cuối năm 2021 và chuẩn bị ra mắt khán giả Việt Nam trong tháng 8 này.

Sự trở lại của các ngôi sao TVB

Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Cổ Thiên Lạc, Quách Phú Thành và Lưu Thanh Vân. Giữ vững vẻ ngoài phong độ và khả năng diễn xuất nhập tâm, Cổ Thiên Lạc một lần nữa về phe chính nghĩa và trở thành đồng đội của Quách Phú Thành. 

Cổ Thiên Lạc trong vai Âu Chí Viễn | Ảnh cắt ra từ trailer
Cổ Thiên Lạc trong vai Âu Chí Viễn | Ảnh cắt ra từ trailer

Trong khi Cổ Thiên Lạc đã đồng hành cùng đạo diễn Khâu Lễ Đào xuyên suốt loạt phim thì đây là lần đầu góp mặt của Quách Phú Thành. Sự xuất hiện của một mảnh “Tứ đại thiên vương” sẽ là yếu tố gây tò mò, thu hút người hâm mộ xem phim. Cổ Thiên Lạc và anh sẽ hợp tác ra sao trong trận chiến chống lại cái ác? Sẽ thế nào khi thuộc về chính nghĩa nhưng Quách Phú Thành lại không ngại xả thân cứu ông trùm ma túy và có dấu hiệu phản bội người anh em của mình?

Quách Phú Thành lần đầu góp mặt trong Bão Trắng | Ảnh cắt ra từ trailer
Quách Phú Thành lần đầu góp mặt trong Bão Trắng | Ảnh cắt ra từ trailer

Riêng Lưu Thanh Vân không còn xa lạ với khán giả trung thành của Bão Trắng khi anh đã xuất hiện trong phần 1 vào vai cấp dưới của Cổ Thiên Lạc. Lần trở lại này đã biến Lưu Thanh Vân trở thành ông trùm ma túy khét tiếng Hồng Kông cùng những phi vụ buôn lậu trót lọt. Vai trò mới của Lưu Thanh Vân hứa hẹn sẽ là yếu tố cao trào của bộ phim và mang đến nhiều tình tiết bất ngờ.

Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục (White Storm 3: Heaven or Hell) có mặt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 08.04.2023